SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ đặc biệt giữa 2 mỹ nhân Hàn từng dính nghi vấn tình ái với Song Seung Hun

Thứ sáu, 22/12/2023 20:47

Trong khi nữ diễn viên Choi Ji Woo được cho là có cuộc tình bí mật kéo dài 3 năm cùng Song Seung Hun thì Kim Tae Hee lại bị nghi ngờ phim giả tình thật với nam tài tử "Trái tim mùa thu".

Choi Ji Woo sinh năm 1975 còn Kim Tae Hee sinh năm sinh năm 1980. Cả hai ngôi sao này đều sở hữu diện mạo hoàn hảo cùng khối tài sản khủng nhờ việc hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh.

Điều đáng nói là cả Choi Ji Woo lẫn Kim Tae Hee đều từng dính tin đồn yêu đương Song Seung Hun trong quá khứ. Choi Ji Woo được cho là có cuộc tình bí mật kéo dài 3 năm với nam tài tử "Trái tim mùa thu". Mối tình này bắt đầu khi họ còn là những tân binh của làng giải trí. Để phát triển sự nghiệp mà hai người đã quyết định chia tay vào năm 1999.

Choi Ji Woo được cho là có mối tình bí mật kéo dài 3 năm với Song Seung Hun thời còn là tân binh.

Trong khi đó Kim Tae Hee đóng cặp cùng Song Seung Hun ở dự án "Công chúa của tôi" năm 2011. Ở thời điểm bấy giờ cặp đôi trên có phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh khiến không ít thông tin cho rằng hai người nảy sinh quan hệ trên mức đồng nghiệp. Đáp lại, nhân vật trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Kim Tae Hee dính tin đồn phim giả tình thật cùng Song Seung Hun khi quay phim "Công chúa của tôi".

Trên thực tế thì Choi Ji Woo và Kim Tae Hee đã có cơ hội hợp tác cùng nhau và trở nên thân thiết khi tham gia tác phẩm "Nấc thang lên thiên đường". Mặc dù bộ phim đã khép lại mấy chục năm nhưng họ vẫn giữ liên lạc và quan tâm đến nhau trên mỗi bước đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống đời thường. Đơn cử là việc Choi Ji Woo ân cần gửi xe đồ uống đến ủng hộ Kim Tae Hee khi đàn em quay phim mới.

Choi Ji Woo và Kim Tae Hee có mối quan hệ thân thiết, gắn bó mấy chục năm qua.

Nếu Song Seung Hun cho tới hiện tại vẫn cô đơn ở tuổi U50 thì Choi Ji Woo - Kim Tae Hee lại may mắn trên con đường tình cảm. Choi Ji Woo kết hôn với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Cô sinh hạ cho ông xã một cô con gái xinh xắn vào năm 2020. Về phần Kim Tae Hee, năm 2017 cô lên xe hoa với Bi Rain. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt là hai cô công chúa dễ thương.

Song Seung Hun vẫn độc thân trong khi hai mỹ nhân từng dính chuyện yêu đương với anh lại có hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới