SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ đặc biệt giữa Hyun Bin và 'hồ ly' Shin Min Ah khiến Son Ye Jin cũng phải phát ghen

Thứ năm, 30/03/2023 21:28

Nam diễn viên Hyun Bin từng nhiều lần sánh đôi bên Shin Min Ah, thậm chí họ còn làm ăn chung.

Hyun Bin là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài gây chú ý bởi các mối quan hệ tình cảm với Song Hye Kyo, Kang Sora và Son Ye Jin, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có tình bạn đẹp với Shin Min Ah.

Hyun Bin và Shin Min Ah là bạn thân lâu năm.

Được biết nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" cùng nàng "hồ ly" từng chụp và quay quảng cáo chung không ít lần. Ngoài ra, họ còn từng góp vốn mở công ty chung. Có thể thấy mối quan hệ giữa Hyun Bin và Shin Min Ah quả thật thân thiết.

Hai ngôi sao này từng đóng chung trong nhiều quảng cáo và còn hợp tác mở công ty chung.

Năm 2019, Hyun Bin không hẹn mà gặp Shin Min Ah khi họ cùng tham dự một hôn lễ. Hai người tuy chẳng ngồi kế bên nhưng lúc lọt vào một khung hình họ trông thật giống một đôi bạn chơi lâu thành ra giống nhau cả nụ cười.

Đôi bạn thân cùng nhau tham dự một đám cưới vào năm 2019.

Hiện tại Hyun Bin đã lập gia đình với Son Ye Jin. Anh đón con trai đầu lòng vào cuối năm ngoái. Trong khi đó Shin Min Ah có mối tình dài lâu với Kim Woo Bin. Dường như cô vô cùng có duyên với những người đàn ông tên Bin. Mặc dù chưa lên kế hoạch kết hôn nhưng người hâm mộ hy vọng Shin Min Ah sẽ sớm về chung một nhà cùng Woo Bin.

Hyun Bin có gia đình hạnh phúc bên Son Ye Jin và đã lên chức bố.

Shin Min Ah tận hưởng cuộc tình dài lâu cùng Kim Woo Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)