SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ giữa Uông Phong và bạn gái mới Trần Lộ chỉ là giao dịch tiền bạc và địa vị, không có tình yêu?

Thứ hai, 22/01/2024 10:31

Sau khi ly hôn Chương Tử Di được 3 tháng thì Uông Phong được tiết lộ đang có mối hệ tình cảm với người mẫu Trần Lộ.

Ngay khi thông tin Uông Phong hẹn hò với người mẫu kém anh 16 tuổi Trần Lộ chỉ sau 3 tháng ly hôn Chương Tử Di, nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ mới của nghệ sĩ họ Uông chỉ là cuộc giao dịch "có qua có lại". Với anh, tiền bạc và địa vị dường như quan trọng hơn tình yêu đích thực. Nhìn lại bốn cuộc hôn nhân đổ vỡ của Uông Phong đều đáng tiếc, cái kết của mỗi cuộc hôn nhân dường như có liên hệ rất lớn với tiền bạc và địa vị.

Đời sống tình cảm của nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ họ Uông dường như luôn bị chi phối bởi lợi ích vật chất, tình yêu đích thực dường như không nằm trong phạm vi anh quan tâm.

Có vẻ như người đàn ông này nếu có tiền thì sẽ có nhiều sự lựa chọn "bạn đời" hơn. Không có tình yêu thực sự ở Uông Phong. Mối quan hệ hôn nhân kéo dài bảy năm nhân của anh và Chương Tử Di cũng dễ dàng "trôi tuột" và một người bạn đời mới có thể nhanh chóng được thay thế.

Uông Phong và Chương Tử Di.

Với Uông Phong, anh có bốn người con sau bốn cuộc hôn nhân. Nhưng có vẻ như người đàn ông này cho rằng đây là cách duy nhất để thể hiện sự giàu có và quyền lực của mình chứ không phải thực sự mong muốn theo đuổi tình yêu. Có lẽ trong mắt anh chỉ có mối quan hệ đôi bên cùng có lợi là bền lâu.

Nhìn lại lịch sử tình trường của Uông Phong, tình yêu đối với anh chỉ là một cuộc giao dịch, tiền bạc và địa vị trong cuộc đời anh quan trọng hơn tất cả. Có lẽ, anh chưa bao giờ thực sự tìm được cái gọi là tình yêu, và mọi cuộc hôn nhân đều chỉ để thỏa mãn dục vọng và sự phù phiếm của bản thân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới