SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ hiện tại của 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun và chồng CEO như thế nào sau tin đồn ly dị?

Thứ năm, 23/09/2021 14:24

Nhiều người băn khoăn không biết chuyện tình cảm của vợ chồng Jeon Ji Hyun có rạn nứt thực sực như thông tin trên mạng đăng tải.

Vào ngày 23/9, các phương tiện truyền thông có đăng tải tin tức Jeon Ji Hyun gần đây bị bắt gặp đi hẹn hò cùng ông xã Choi Joon Hyuk. Hai người vui vẻ tận hưởng không gian riêng tư ở khu vực quận Songdo, Incheon vào hồi đầu tháng này.

Jeon Ji Hyun và ông xã Choi Joon Hyuk hẹn hò ngọt ngào ở Songdo.

Nhiều người đã chứng kiến cặp đôi này sánh bước bên nhau, đi mua đồ uống ở một tiệm cà phê. Họ còn đi bộ và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng.

Qua đây có thể thấy Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk giữ mối quan hệ tình cảm ngọt ngào, không hề có dấu hiệu rạn nứt hay tan vỡ như tin đồn xuất hiện trên mạng. Hồi tháng 6, có thông tin cho biết chồng CEO của Ji Hyun đã yêu cầu cô ly hôn và dọn ra khỏi căn nhà chung của 2 người.

Vợ chồng "Mợ chảnh" dính tin đồn ly hôn vào hồi tháng 6 vừa qua.

Ở thời điểm bấy giờ phía công ty quản lý của nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" đã lên tiếng phủ nhận tin tức trên. Thậm chí họ còn nhấn mạnh sẽ có biện pháp pháp lý mạnh mẽ đối với những người tung tin đồn thiết thiệt.

Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk kết hôn với nhau vào năm 2012. Cặp đôi này đã có với nhau 2 quý tử nhỏ. Choi Joon Hyuk được biết đến là CEO của công ty Alpha Assets Management.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới