SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu của nhà Quang Hải

Thứ tư, 25/09/2024 19:54

Dân tình đổ dồn sự chú ý vào mẹ Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Sau khi về chung một nhà với Quang Hải, Chu Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân và gia đình chồng lên mạng xã hội. Cô còn phần nào tiết lộ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của mình cho nhiều người cùng biết.

Qua loạt ảnh đăng tải, có thể thấy Chu Thanh Huyền và mẹ Quang Hải xuất hiện cùng nhau trong nhiều dịp quan trọng. Cô còn cho biết mẹ chồng cực xì tin và rất chiều con dâu. Khi ông xã bận lịch tập luyện, Chu Thanh Huyền được mẹ chồng hỗ trợ trong việc chăm sóc quý tử. Mới đây nhất, Chu Thanh Huyền còn đăng tải bức hình bên mẹ chồng trẻ trung. Dân tình cứ tưởng nàng hotgirl chụp ảnh cùng mẹ ruột bởi hai người nhiều nét giống nhau.

Mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu của nhà Quang Hải.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải đang rất hạnh phúc khi đón con đầu lòng chào đời.

Chu Thanh Huyền còn tiết lộ: "Hai mẹ con hợp vía, hợp gu". Cô không ngại thừa nhận, quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời cô là được làm vợ Quang Hải vì không chỉ được anh yêu thương mà cả gia đình chồng cũng rất cưng chiều: "Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh. Người ta thường nói tâm đầu ý hợp nhưng tình yêu của chúng ta là nam châm 2 cực trái dấu hút nhau. Anh là người đàn ông tình cảm, luôn biết lắng nghe, tỉ mẩn, làm gì cũng chu toàn cẩn thận còn em thì ngược lại. Em là một cô gái bướng bỉnh, thẳng thắn, sống cảm tính và yêu ghét luôn thể hiện ra bên ngoài".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới