SAO » Chuyện làng sao

Mới quay lại hẹn hò, Hồng Quế nhắn bạn trai 'vợ yêu chồng' vì lí do này!

Thứ ba, 10/12/2019 14:18

Hồng Quế đã thay đổi trạng thái từ độc thân sang hẹn hò trên mạng xã hội. Cô cũng nhắn nhủ đến bạn trai: 'Vợ yêu chồng'.

Sau một thời gian làm mẹ đơn thân, Hồng Quế gây chú ý khi công khai yêu bạn trai tên Phạm Tuấn Việt. Thời gian đầu, người mẫu khiến công chúng vui mừng khi tiết lộ bạn trai chiều chuộng cô và yêu thương con trái của Hồng Quế.

Tuy nhiên, Hồng Quế hết lần này đến lần khác rạn nứt tình cảm với bạn trai rồi quay lại. Chưa được bao lâu, cô lại huỷ kết bạn, tuyên bố chính thức kết thúc thậm chí còn rủ bạn bè đi uống rượu giải sầu nhưng sau đó vẫn quay lại với Phạm Tuấn Việt.

Hồng Quế và bạn trai vài lần xích mích, huỷ kết bạn rồi quay lại yêu nhau.

Mới đây, sau khi quay lại yêu nhau, Hồng Quế đã thay đổi trạng thái từ độc thân thành hẹn hò với Phạm Tuấn Việt. Nhiều người bạn của Hồng Quế liền trêu cô: "Hết suy sụp rồi à". Thậm chí, có người bạn cho rằng cặp đôi nên cưới nhau.

Trên trang cá nhân, bạn trai Hồng Quế kể câu chuyện: "Tối đó, người chồng uống rượu say và trở về nhà. Sau đó nôn mửa đập vỡ đồ đạc và quát tháo om sòm. Người vợ đỡ anh ta vào trong phòng rồi quay ra dọn dẹp mọi thứ. Sáng hôm sau, anh ta thức dậy nhớ lại mọi chuyện và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho cơn giận giữ của người vợ.

Anh hi vọng sẽ không đến nỗi... đánh nhau. Bỗng nhiên anh nhìn thấy một tờ giấy nhắn đặt trên bàn cạnh giường "Anh yêu à bữa sáng yêu thích của anh đã sẵn sàng trên bàn rồi nhé"... Em phải ra ngoài sớm để mua một ít đồ. Em sẽ về sớm với anh.. chồng yêu à. Em yêu anh".

Người chồng quá đỗi kinh ngạc.. không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh gọi đứa con trai vào và hỏi. Cậu bé nói... Tối qua lúc mẹ đưa bố lên giường.. mẹ cố gắng cởi giày và áo sơ mi của bố ra. Bố say bí tỉ rồi.. nhưng bố vẫn nói : "Này cô kia.. Đừng đụng vào tôi..!". Tôi có vợ rồi".

Hồng Quế cập nhật trạng thái hẹn hò với bạn trai.

Nhiều người tưởng rằng câu chuyện này là do Phạm Tuấn Việt sưu tầm được trên mạng nhưng anh cho biết đây là câu chuyện của chính mình. Ở phần bình luận, Hồng Quế cũng nhắn đến bạn trai: "Vợ yêu chồng". Qua câu chuyện này, có vẻ như cặp đôi lại hoà hợp và hiện đang sống chung một nhà với nhau.

Bạn trai Hồng Quế chia sẻ câu chuyện của mình.

Hồng Quế nhắn: "Vợ yêu chồng".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới