SAO » Chuyện làng sao

Mỗi quốc gia đều có 'nam thần béo ú': Leonardo DiCaprio của Mỹ, Song Joong Ki của Hàn Quốc, ở Trung Quốc người này rất nổi!

Thứ năm, 10/12/2020 06:34

Từng là những nam thần biểu tượng nhan sắc trong showbiz thì bỗng một ngày đẹp trời họ lại khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình thừa cân, xuống sắc.

Thời trẻ, nhất là sau thành công vang dội của Titanic, Leonardo DiCaprio trở thành chàng trai khiến cho phụ nữ khắp thế giới mê mẩn vì vẻ thư sinh trắng trẻo với mái óc vàng óng, đôi mắt xanh mơ màng, nụ cười có duyên và nhất là thân hình thon thả mảnh khảnh. Nhưng hiện tại, Leo đã trở thành ông chú phát tướng và xập xệ, tóc tai bù xù, râu ria lởm chởm, quả bụng khệ nệ nặng nề.

Từng là mỹ nam khiến trái tim biết bao khán giả thổn thức, song Lee Min Ho cũng có thời gian xuống sắc vì phát tướng.

Nổi tiếng là nam thần tài sắc vẹn toàn, nhưng Song Joong Ki không ít lần khiến công chúng xôn xao với gương mặt béo ra trông thấy.

Thẩm Đằng được mệnh danh là "diễn viên hài nổi tiếng nhất" Trung Quốc hiện nay. Anh sở hữu thành tích 10 tỷ NDT doanh thu, liên tiếp có các tác phẩm ăn khách. Nhưng nam tài tử so với thời trẻ đã đánh mất vẻ điển trai thay vào đó là ngoại hình thừa cân. Tuy vậy, điều này cũng không khiến tài năng của anh bị lu mờ.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới