SAO » Chuyện làng sao

Mới ra oai với con dâu Kate, bà Camilla không ngờ lại gặp tình huống khó xử với Nữ hoàng

Thứ năm, 20/06/2019 09:40

Bà Camilla tỏ ra lúng túng trong việc xử lý tình huống lúc ngồi cùng xe ngựa với Nữ hoàng trong ngày thứ 2 tham dự lễ hội Royal Ascot.

Lễ hội đua ngựa Royal Ascot đang diễn ra sôi nổi, nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người dân địa phương. Trong ngày thứ 2 của sự kiện được tổ chức thường niên này, Nữ hoàng đã góp mặt cùng Thái tử Charles, bà Camilla, Tử tước xứ Brookeborough.

Nữ hoàng từ chối sử dụng ô khi di chuyển bằng xe ngựa với bà Camilla.

Có thể thấy thời tiết mấy ngày nay không mấy thuận lợi, thường xuyên có mưa khiến những người tham gia lễ hội gặp nhiều bất tiện. Khi ngồi trên xe ngựa, Nữ hoàng đã từ chối sử dụng ô dù trời đang đổ mưa. Bà Camilla ngồi bên cạnh bị bắt gặp lúng túng vì không biết có nên dùng ô hay không bởi mẹ chồng kiên quyết không che dù.

Bà Camilla tỏ ra lúng túng trong việc xử lý tình huống lúc ngồi cùng xe ngựa với Nữ hoàng trong ngày thứ 2 tham dự lễ hội Royal Ascot.

Lúc đầu, bà Camilla che ô 1 mình nhưng cảm thấy hành động này thiếu tôn trọng Nữ hoàng nên sau đó đã cắn răng cất ô đi. Có thể thấy, khi gặp tình huống khỏ xử, Nữ Công tước xứ Cornwall cũng không tránh khỏi bối rối dù đã sống trong gia đình Hoàng gia nhiều năm.

Nhận thấy việc che dù 1 mình là thiếu tôn trọng Nữ hoàng, bà Camilla cắn răng cất ô đi.

Trước đó, khi tham gia lễ Order of the Garter, bà Camilla gây chú ý vì cách thể hiện quyền lực bằng việc nhắc nhở cô con dâu Kate đang mải buôn chuyện với khách mời là Hoàng hậu Hà Lan. Ra oai trước con dâu là vậy nhưng khi đối mặt với Nữ hoàng, bà lại tỏ ra rất biết điều.

Công nương Kate bị mẹ chồng Camilla nhắc nhở khi buôn chuyện với Hoàng hậu Hà Lan.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới