SAO » Chuyện làng sao

Mới ra Tết, tài tử 'Ước mơ vươn tới 1 ngôi sao' đã phải cúi đầu xin lỗi vì hành vi đáng xấu hổ

Thứ hai, 11/02/2019 10:15

Nam diễn viên Ahn Jae Wook gửi lời xin lỗi chính thức đến người hâm mộ vì bị bắt lỗi uống rượu say khi lái xe.

Hôm nay (11/2), Jable Entertainment – công ty quản lý của tài tử "Ước mơ vươn tới 1 ngôi sao" Ahn Jae Wook tiết lộ anh bị thu hồi bằng lái xe sau khi bị bắt lỗi uống rượu say lúc điều khiển xe. Đại diện của công ty cho biết: "Vào đêm ngày 9/2, sau 1 ngày dài làm việc Ahn Jae Wook đã đi uống với các đồng nghiệp ở 1 nhà hàng gần nơi tạm trú của mình. Mặc dù có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi trở lại nơi tạm trú nhưng anh ấy vẫn bị bắt lỗi say rượu lái xe trong khi di chuyển về Seoul vào sáng ngày 10/2. Bằng lái của anh ấy đã bị tạm thu hồi".

Nam diễn viên Ahn Jae Wook gửi lời xin lỗi chính thức đến người hâm mộ vì bị bắt lỗi uống rượu say khi lái xe.

Thông qua công ty quản lý, Ahn Jae Wook đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì hành động đáng xấu hổ này của mình: "Ahn Jae Wook và công ty quản lý xin chịu mọi trách nhiệm, không có lời bào chữa nào. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến người khác phải bận tâm, lo lắng. Chúng tôi cũng cực kỳ xấu hổ vì đã gây ra bê bối không thể tha thứ như vậy".

Trước sự việc trên, Ahn Jae Wook đã chuẩn bị cho việc sản xuất vở nhạc kịch "Hero". Dự kiến vở nhạc kịch sẽ ra mắt ở Seoul vào tháng 3 tới. Khi được hỏi liệu kế hoạch này có gì thay đổi do bê bối của Jae Wook, phía công ty cho biết: "Đối với các hoạt động tương lai của anh ấy, chúng tôi sẽ tìm cách để giảm thiểu thiệt hại cho những người hợp tác với Ahn Jae Wook. Chúng tôi sẽ thảo luận vấn đề ngày càng sớm càng tốt. 1 lần nữa, chúng tôi cúi đầu xin lỗi sâu sắc".

Hình ảnh gia đình Ahn Jae Wook trong dịp Tết vừa qua.

Ahn Jae Wook là nam diễn viên nổi tiếng và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Vườn địa đàng", "Yêu bằng cả trái tim"... Nam diễn viên này kết hôn với Choi Hyun Joo năm 2015. Cuộc sống hôn nhân của 2 người hạnh phúc và họ có chung 1 cô con gái đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)