SAO » Chuyện làng sao

Mới sáng ra, Song Hye Kyo đã cho dân tình được 'rửa mắt' với màn khoe thân nóng bỏng

Thứ ba, 14/04/2020 09:21

Nữ diễn viên Song Hye Kyo để lộ vòng eo con kiến, vòng một gợi cảm và đôi chân nuột nà trong những bức ảnh mới.

Cách đây vài giờ, Song Hye Kyo có đăng tải lên trang cá nhân một số bức hình quảng cáo mà cô thực hiện cho một thương hiệu. Có thể thấy, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” diện crop top kết hợp chân váy bò cắt xẻ gợi cảm. Với set đồ này, Song Hye Kyo khoe được vòng eo con kiến, khuôn ngực gợi cảm và đôi chân nuột nà trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo để lộ vòng eo con kiến, vòng một gợi cảm và đôi chân nuột nà trong những bức ảnh mới.

Mặc dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào khiến người khác phải ngưỡng mộ. Không chỉ gây ấn tượng bởi thân hình thon gọn mà Hye Kyo còn cho công chúng thấy được hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, vững vàng sau đổ vỡ hôn nhân.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố “đường ai nấy đi” vào tháng 6 năm ngoái. Suốt thời gian qua, Song Hye Kyo chăm chỉ tham gia sự kiện, góp mặt trong nhiều quảng cáo. Trong khi đó Song Joong Ki lại chỉ tập trung quay phim mới, chưa bao giờ lộ diện công khai tại bất cứ sự kiện nào.

Sắc vóc của Song Hye Kyo ngày càng lên hương hậu ly hôn Song Joong Ki.

Thời gian vừa qua, có khá nhiều thông tin liên quan đến căn nhà tân hôn thời Song Hye Kyo và Song Joong Ki còn mặn nồng. Song Joong Ki được cho là đã phá bỏ căn nhà tân hôn một thời để xây mới. Tuy nhiên trên thực tế thì đây là tài sản riêng của Joong Ki và Song Hye Kyo chưa từng sống ở đây.

Còn Song Hye Kyo lại bị tung tin rao bán gấp biệt thự từng là tổ ấm của cô và Song Joong Ki. Phải ứng lại tin tức trên, phía Song Hye Kyo cho biết việc rao bán nhà được diễn ra từ năm ngoái chứ không như thông tin được đăng tải trước đó gây nên hiểu lầm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới