SAO » Chuyện làng sao

Mới sáng sớm, Ngọc Trinh bất ngờ khoe nhẫn kim cương 'siêu to' được bạn trai tặng: 'Yêu'

Thứ tư, 23/12/2020 09:06

Mới đây trên trang story "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi khoe nhẫn kim cương "khủng" được bạn trai tặng kèm biểu tượng hình trái tim và nhắn "yêu".

Nhắc đến Ngọc Trinh thì người ta thường nhớ đến biệt danh mỹ nhân có số "vòng eo 56" nổi tiếng mà rất nhiều người đều ao ước có được. Bên cạnh đó, người đẹp được biết đến với hình ảnh một "nữ hoàng nội y", gợi cảm, mỹ nhân xài hàng hiệu. Ở tuổi 31, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thượng lưu với khối tài sản "kếch xù".

Nhưng ít ai biết rằng cô còn là người giỏi trong kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau. Xinh đẹp và giàu có, người đẹp gốc Trà Vinh còn giỏi kinh doanh, với doanh thu một ngày số tiền khá lớn của cô lại khiến nhiều người càng ngưỡng mộ hơn.

Mỗi khi xuất hiện ở sự kiện, Ngọc Trinh diện trang phục luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Về chuyện tình cảm qua bao nhiêu ồn ào, giờ đây Ngọc Trinh cũng luôn giữ kín bạn trai hiện tại. Chỉ thỉnh thoảng người đẹp mới khoe vài tấm ảnh món đồ được anh dành tặng. Mới đây, trên story Instagram cá nhân "chân dài" gốc Trà Vinh khiến cư dân mạng bất ngờ khi lần đầu tiên khoe cận chiếc nhẫn kim cương "khủng" được người yêu dành tặng. Người hâm mộ cùng tò mò đoán giá trị của món quà này chắc chắn sẽ khá đắt đỏ.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương "siêu to" của người đẹp gốc Trà Vinh.

Ngọc Trinh không quên đeo vào tay kèm biểu tượng hình trái tim như lời cảm ơn dành đối phương.

"Chân dài" còn viết lời nhắn gắn gọn: "Yêu".

Cách đây không lâu, trên trang Instagram người đẹp cũng khoe chuyện tình ngọt ngào của mình khi tiết lộ tin nhắn với bạn trai. Vừa ngủ dậy, người đó đã liền nhắn tin "báo cáo" cho cô với nội dung: "Báo cáo công chúa, anh đã dậy và đang rất nhớ em". Qua cách gọi Ngọc Trinh là "công chúa", có thể thấy bạn trai bí mật cưng chiều cô đến mức nào.

Người đẹp cũng đáp lại: "Em cũng đang nhớ anh nè". Cô không giấu nổi tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc khi sáng ra đã nhận được tin nhắn ngọt ngào từ người yêu.

Dòng chia sẻ đáng yêu của cô và đối phương khiến cư dân mạng vô cùng ghen tị.

Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng nói về gu bạn trai của mình: "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì. Gu chọn người yêu phù hợp của Trinh hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình". Người hâm mộ hi vọng người đẹp sớm công khai bạn trai mới trên mạng xã hội đến mọi người.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới