SAO » Chuyện làng sao

Mới sáng sớm Tóc Tiên đã mếu máo khóc nhưng không phải vì Hoàng Touliver, tại sao dân tình lại cười bò?

Chủ nhật, 08/05/2022 11:23

Tóc Tiên đăng clip khóc vì hội ngộ người anh thân thiết là Mai Tiến Dũng nhưng fan lẫn cư dân mạng lại cười ra nước mắt.

Mới sáng sớm nay (8/5), Tóc Tiên đã có pha tấu hài làm rộn ràng cả Instagram cá nhân. Nữ ca sĩ hào hứng đăng tải đoạn clip mà theo cô chú thích đây là khoảnh khắc xúc động. Bởi sau thời gian dài cô mới được gặp lại người bạn người anh vô cùng thân thiết là nam ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng vốn là đôi bạn thân chí cốt

Ngay từ khi bắt đầu clip dân tình đã thấy gì đó sai sai và càng coi thì thiệt tình là quá sai. Dù đang đi ăn với nhau nhưng Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng lại trưng ra gương mặt đượm buồn, khóc mếu máo không hề giả trân. Fan lẫn cư dân mạng nhanh chóng phát hiện dung mạo của cả hai hình như khác ngày thường. Hóa ra đôi bạn lầy lội đã dùng chiếc filter mặt khóc được cộng đồng mạng sử dụng khá nhiều để trêu chọc mọi người.

Sau 9 tháng Tóc Tiên mới gặp Lại Mai Tiến Dũng và cô làm hẳn clip để bày tỏ sự xúc động

Ai nấy cười bò vì nữ ca sĩ dùng app chỉnh biểu cảm khóc mếu quá ư là lầy lội

Đâu chỉ dùng app tấu hài, Tóc Tiên còn rất có tâm khi "bonus" thêm màn thuyết minh hài xỉu lên xỉu xuống để diễn tả không thừa chi chi tiết nào về màn hội ngộ sau 9 tháng xa cách. Bên dưới đoạn clip, ai nấy không khỏi thích thú vì màn tấu hài quá lầy của bà xã Hoàng Touliver.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới