SAO » Chuyện làng sao

Mới sáng, Trân Đài đã làm nức lòng fans sắc đẹp với pha lên đồ xịn đét, thần thái lại còn 'bén đứt tay'

Thứ hai, 20/06/2022 11:50

Mỗi khung ảnh được Trân Đài đăng tải đều nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Sau chiến thắng cực kì hoành tráng của Hương Giang, ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang theo dõi từng hoạt động dù là nhỏ nhất của Trân Đài tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen. Những ngày vừa qua, cô nàng cũng liên tục xuất hiện với những hình ảnh khoe nhan sắc nổi bần bật, thần thái cực kì ấn tượng mặc dù kém cạnh các đối thủ khác về mặt chiều cao của mình.

Mỗi hình ảnh của Trân Đài đều nhận được sự quan tâm lớn

Vào sáng ngày 20/6, trên trang Facebook cá nhân, Trân Đài đã tung ra loạt ảnh làm khuynh đảo fans sắc đẹp. Với bộ váy 2 dây ngắn ôm sát cơ thể, mỹ nhân chuyển giới đã khoe được body chuẩn chỉnh hết nấc. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp lẫn thần thái đầy chặt chém của cô nàng cũng làm ai nấy không thể rời mắt. Dễ thấy, những ngày vừa qua, đại diện Việt Nam luôn xuất hiện trong hình ảnh chỉn chu, đầu tư nhất và chưa làm ai phải thất vọng.

Trân Đài luôn tạo được sức hút mỗi khi xuất hiện

Mặc dù sức khỏe của người đẹp không được tốt vì hậu Covid-19. Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi, Trân Đài bị chấn thương đầu gối do luyện tập quá sức. Nhưng người đẹp vẫn luôn giữ được thần sắc đỉnh cao và một năng lượng tích cực để có thể chiến đấu hết mình và tỏa sáng tại Miss International Queen 2022. Giờ đây, ai nấy đều rất hi vọng về chiến thắng của cô.

Ai nấy đều đang hi vọng Trân Đài sẽ chiến thắng tại sàn đấu nhan sắc này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)