SAO » Chuyện làng sao

Mới sinh chưa tròn tháng, Hà Hồ đã dám làm điều này với Kim Lý trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 26/11/2020 12:11

Hà Hồ và Kim Lý trốn con đi hẹn hò, nữ ca sĩ còn trang điểm và 'lên đồ' như bà hoàng.

Tối ngày 25/11, Hà Hồ và Kim Lý đã có buổi hẹn hò lãng mạn mừng sinh nhật cho nữ ca sĩ. Dù chỉ mới sinh con chưa tròn tháng nhưng Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc. Khác với những "mẹ bỉm" khác, khi trong thời gian ở cữ thường không ăn diện và sẽ an phận ở nhà, Hà Hồ diện áo 2 dây gợi cảm và make up lộng lẫy để "trốn" cặp song sinh đi hẹn hò cùng ông xã.

Sau khi trở thành bố mẹ của 2 nhóc tỳ, Hà Hồ và Kim Lý ngày càng mặn nồng và thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau. Hết gây sốt khi hôn má vợ nồng thắm trước mặt bạn bè và gia đình, nay Kim Lý còn đặc biệt chuẩn bị bánh kem có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật em yêu". Chỉ với những hành động nhỏ như thế này cũng chứng minh được Kim Lý và Hà Hồ có mái ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Hà Hồ trốn con "đánh lẻ" cùng Kim Lý

Đây có vẻ như là buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa vào đầu tháng 11 vừa qua. Có thể thấy, dù chỉ mới sinh con được vài tuần nhưng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà đã trở lại như trước, thậm chí còn rực rỡ và rạng ngời hơn. Tuy nhiên, cô vẫn cố giấu dáng bằng góc nghiêng hoặc diện đầm maxi rộng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới