SAO » Chuyện làng sao

Mới sinh con, Meghan 'chạy đua' với vợ chồng chị dâu Kate khi quyến định mang bầu lần 2 cuối năm nay?

Thứ bảy, 01/06/2019 22:05

Nhiều người cho rằng, Meghan Markle sẽ tiếp tục mang bầu lần 2 vào cuối năm nay.

Công nương Meghan Markle hiện đang trong thời gian thai sản sau khi hạ sinh con trai đầu lòng hôm 6/5. Cô được dự đoán sẽ sớm xuất hiện trở lại vào tháng 6 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Nữ hoàng Anh lần thứ hai. Mới đây, một nguồn tin Hoàng gia bất ngờ chia sẻ, Meghan sẽ sớm sinh em bé thứ 2 vào cuối năm nay để bé Archie có người chơi cùng.

Trước thông tin này, một số fans mong chờ vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ sớm bổ sung thêm thành viên mới cho gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, một số cho rằng, nữ Công tước xứ Sussex muốn "chạy đua" với gia đình chị dâu Kate trong việc tạo ra những người kế vị ngai vàng cho Hoàng gia Anh.

Meghan được cho là muốn nhanh chóng có con để "chạy đua" với gia đình chị dâu Kate

Theo một nguồn tin, Meghan Markle muốn xây dựng một gia đình kiểu mẫu nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước đó, các nhà tiên tri dự đoán, Meghan sẽ có hai con trong vòng 3 năm tới.

Hiện phía vợ chồng Hoàng tử Harry chưa tiết lộ thông tin nào về kế hoạch sinh con trong tương lai. Nhưng nhiều nguồn tin cho hay, Meghan đang nóng lòng trở lại công việc và thực hiện những hoạt động riêng, tách biệt vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới