SAO » Chuyện làng sao

Mới sinh con, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã khóc nức nở vì lý do này!

Thứ năm, 03/09/2020 17:56

Đang ở trong bệnh viện vì mới sinh, vợ Lê Dương Bảo Lâm khóc vì không được gặp con gái đầu lòng.

Ngày hôm qua, Lê Dương Bảo Lâm đã hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân của mình về việc bà xã - Quỳnh Quỳnh vừa hạ sinh con gái thứ hai. Vừa mới chào đời nhưng nhóc tỳ thứ 2 nhà Dương Lâm đã được nhận xét có gương mặt đáng yêu và giống bố như đúc. Được biết, bé có tên là Bảo Ngọc, chào đời lúc 7 giờ sáng ngày 2/9.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm sinh con thứ hai vào ngày 2/9.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm quay lại clip vợ khóc nức nở khi đang nghỉ dưỡng sau sinh. Nguyên nhân là do bà ngoại kể con gái đầu lòng là Bảo Nhi đêm không ngủ được vì nhớ mẹ nên Quỳnh Quỳnh bật khóc vì thương con. Cô muốn chồng đưa con gái vào bệnh viện để ngủ với mẹ. Lê Dương Bảo Lâm liên tục dỗ dành vợ.

"Dịch nên bệnh viện gắt gao phòng dịch... Mẹ mới sinh xong nên dễ xúc động... Nhi gọi điện thoại lên nhớ mẹ, Nhi ngủ không được... mẹ khóc nức nở... Hai bữa nữa mẹ gặp chị 2 rồi... chờ mẹ nha chị 2", nam diễn viên hài viết.

Vợ của Lê Dương Bảo Lâm liên tục khóc vì nhớ con gái.

Cô xem ảnh con và muốn chồng đưa bé Bảo Nhi lên bệnh viện.

Được biết, con gái đầu của Lê Dương Bảo Lâm đã được lên thăm mẹ và em. Tuy nhiên, do phòng dịch bệnh nên bé được người thân đưa về nhà.

Dưới bình luận nhiều cư dân mạng động viên vợ Lê Dương Bảo Lâm: "Mới sinh đừng khóc nha em, nhớ giữ gìn sức khỏe", "Cố lên chị, khóc lúc mới sinh không tốt cho mắt đâu", "Tình mẫu tử mà, thương lắm", "Mẹ đẻ không được khóc nha, sau này thâm mắt đó", "Đừng khóc em ơi, sau này không tốt cho con đâu"...

Clip : Vợ Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở sau sinh con.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới