SAO » Chuyện làng sao

Mới than thở con gái đi bệnh viện đầu tháng, Pha Lê 'hoang mang' khi ái nữ quẩy hết mình tại khu vui chơi

Thứ tư, 01/03/2023 10:25

Pha Lê đã đưa con gái đi khám bệnh đầu tháng mới nhưng chỉ chốc lát, ái nữ của cô đã quậy tưng ở khu vui chơi của bệnh viên.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã tâm sự về nỗi lòng của người mẹ khi con gái cưng liên tục bị bệnh, phải đến bác sĩ suốt những ngày qua. Cô cho biết: "Chuyện con bệnh thì chắc mẹ nào cũng trải qua rồi, chẳng qua 2 năm đầu cuộc đời mẹ Ốc giữ cho Ốc chưa từng bệnh dù chỉ một lần nên giờ coi như mình mới bắt đầu làm quen với việc con bị này bị kia. Đương nhiên là sốt xình xịch thần kinh dựng ngược rồi nhưng may mắn luôn có bác sĩ theo Ốc từ nhỏ để bất cứ triệu chứng nào cũng xử lý sớm. Mà công nhận từ lúc Ốc đi học là coi như 800 loại bệnh, cái gì gì ở đâu không à, chưa kể lớn một chút lại càng tăng động dẫn đến tay chân mặt mũi không bao giờ yên, đi học về như đi oánh lộn. Mẹ có cứng tay thế nào thì vẫn cứ lo lắng, nhất là khi mọi thứ tới dồn dập.

Đêm nay lại trằn trọc theo dõi xem Ốc có ói nữa không, nếu vẫn vậy thì mai phải cho đi siêu âm chứ lúc chiều khám lâm sàng thì cũng chỉ đoán là ruột đang có vấn đề, cho ăn ít lại và giãn thời gian ra. Buồn cười nhất là bác sĩ nào khám cho Ốc cũng hỏi nó có mệt không, có đừ người hay chậm chạp không?... Dạ không hề, ói thì ói sốt thì sốt chứ quậy không chừa phút nào, vào bệnh viện là khiến bác sĩ chầm cảm vì bả phá banh hết chẳng ai tin con tôi đang ốm, thua! Ốc đi ngoài được nhưng không đi tiểu mới ác, ngồi me con đái còn hơn xin ăn, thường ngày 5 bỉm mà giờ có 2 cái... Kiểm tra suốt, uống bao nước vẫn không pipi... tức gì đâu. Thôi thì cái gì tới thì lại xử lý chứ biết sao giờ... Vừa hết dị ứng là tới viêm họng, hết viêm họng quay qua tới tiêu hoá các kiểu... ơi xời... trường kì kháng chiến! Thú vui duy nhất và cũng đỡ stress là nấu ăn, may mà được ủng hộ chứ không lại toi mới đầu năm mà căng đét, là cuối năm sẽ nhởn nhơ hưởng thụ chắc thế".

Pha Lê buồn bã đưa con đi bệnh viện ngày đầu của tháng mới.

Chỉ ít phút sau, cô hoang mang vì con gái đang bệnh nhưng quẩy bung nóc ở khu vui chơi tại bệnh viện.

Tiếp đó, vào sáng nay ngay ngày đầu tháng, Pha Lê đã đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra thêm. Đang lo sốt vó thì cô lại rơi vào cơn "hoang mang" khi chứng kiến hình ảnh quá nghịch ngợm của con gái ở khu vực vui chơi cho trẻ ở đây. Bé Ốc dù bệnh nhưng vẫn quẩy bung nóc với những người bạn ới quen. Cô bé còn chơi cầu trượt theo kiểu không giống ai và cười khanh khách mỗi khi rơi từ trên máng trượt xuống. Dân tình cười bò với phần biểu diễn ngẫu hứng của bé Ốc. Còn Pha Lê chỉ biết cạn lời với con gái cưng. Cô bảo: "Bác sĩ từ chối khám cho trường hợp này. Tui không tin là con tui nó đang bệnh luôn á...".

Bé Ốc vui vẻ ra về cùng mẹ sau khi khám bác sĩ. Pha Lê cũng bật cười vì màn tấu hài của con mình.

Sau khi thăm khám bác sĩ xong, nữ ca sĩ lại khoẻ ảnh con gái cưng tươi cười rạng rỡ, trông đầy sức sống. Cô vui vẻ thông báo: "Tui nói thiệt 2 mẹ con đi khám bệnh mà như tấu hài thật sự! Con thì tưởng cái bệnh viện là khu vui chơi, nó tụ tập hết trẻ con lại chạy nhảy hò hét quậy banh khu, còn mẹ thì tới cắt chỉ mà bác sĩ hỏi chỉ đâu, mẹ bảo tự cắt ở nhà rồi. Bác sĩ hỏi thế tới làm gì, mẹ bảo tới báo bác biết cho bác khỏi cắt. Nói chung nếu 2 mẹ con có bị đuổi khỏi đó thì cũng không có gì lạ. Nhân tiện thông báo em Ốc tiến triển tốt hơn rồi, bị viêm ruột nhè nhẹ thôi không sao".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới