SAO » Chuyện làng sao

Mối thân tình kỳ lạ, cách biệt 19 tuổi giữa Lâm Tâm Như và 'vua Càn Long' Trương Thiết Lâm

Chủ nhật, 23/09/2018 10:20

Mặc dù có khoảng cách về tuổi tác, lại thường gọi "vua Càn Long" Trương Thiết Lâm là chú nhưng có lúc Lâm Tâm Như cảm thấy rất ngượng ngùng.

Lâm Tâm Như cùng với Trương Thiết Lâm có mối thân tình rất "kỳ lạ". Cả hai người là tiền bối, hậu bối trong làng giải trí Hoa ngữ. Trương Thiết Lâm hơn Lâm Tâm Như 19 tuổi.

Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm có mối thân tình "lạ" khi đóng chung phim.

Trong bộ phim Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như đóng vai con gái ruột của "vua Càn Long" Trương Thiết Lâm. Vai diễn Hạ Tử Vi giúp Lâm Tâm Như được công chúng biết đến nhiều hơn. Đây cũng là vai đưa nữ diễn viên trở thành ngôi sao hạng A.

Trong khi đó Trương Thiết Lâm là một nghệ sĩ có nhiều năm đóng vai "Hoàng A Mã". Ông còn được coi là một trong những người đóng vai vua nhiều nhất tại Trung Quốc.

Trương Thiết Lâm coi Lâm Tâm Như như con gái khi đóng chung Hoàn Châu cách cách.

Trương Thiết Lâm từng chia sẻ khi hợp tác đóng Hoàn Châu cách cách, các diễn viên rất thân thiết với nhau. Những tấm hình hậu trường hé lộ phần nào mối thân tình của ông và các hậu bối. Nam nghệ sĩ này dành nhiều lời khen ngợi đối với các hậu bối đóng phim cùng ông.

"Sau này, cứ đi đâu đóng phim gần chỗ Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng là họ nhất định tới tìm tôi. Đến giờ, các cô ấy vẫn gọi tôi là Hoàng A Mã. Dù thuộc hai thế hệ khác nhau nhưng quan hệ của chúng tôi từ trước đến nay vẫn tốt như thế đấy" – Trương Thiết Lâm tiết lộ khi tham gia một chương trình truyền hình.

"Hoàng A Mã" còn đùa nghịch với hai "cô con gái" Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) và Tiểu Yến Tử (Triệu Vy).

Riêng đối với cô "con gái ruột" Lâm Tâm Như, Trương Thiết Lâm rất ưu ái. Trong mắt của "Hoàng A Mã", Lâm Tâm Như là một cô gái dịu dàng nhưng hơi nhút nhát. Ông kể lại, khi chỉ cần hơi to tiếng đã khiến Lâm Tâm Như giật mình. Khi nói chuyện gần, nhiều khi Trương Thiết Lâm cũng không thể nghe rõ được giọng nói nhỏ nhẹ của nàng Hạ Tử Vy.

Nhưng bất ngờ nhất chính là việc cặp đôi "cha con" này tái ngộ trong một bộ phim Tân đỗ quốc phù thành. Khi đó, phim ra mắt sau thành công của Hoàn Châu cách cách nhưng không tạo được hiệu ứng lớn.

Trương Thiết Lâm là nam chính của bộ phim này, lời thoại trong phim vô cùng mùi mẫn.

Cảnh hôn ngọt ngào của hai người.

Bộ phim "Tân Đỗ Quốc Phù Thành" do Trương Thiết Lâm, Lâm Tâm Như, Ngô Kỳ Long, Tiêu Tường đảm nhiệm vai chính. Trong phim, Lâm Tâm Như và "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm có nhiều cảnh tình cảm khiến người xem bị sốc, thu hút nhiều bình luận.

Có ý kiến cho rằng, khoảng cách tuổi tác giữa hai người là gần 20 tuổi, chắc hẳn khi diễn những vai tình tứ như vậy sẽ có nhiều ngại ngùng. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng, cảm giác "Hoàng A Mã" và "Hạ Tử Vy" có những cảnh tình cảm quả thật có chút kỳ quặc.

Lâm Tâm Như diễn vai một cô gái lẳng lơ, đa tình.

Cảnh quay này khiến Lâm Tâm Như ngượng ngùng vì nhân vật của cô phải thực hiện hành động sống sượng với một người đàn ông hơn nhiều tuổi. Hơn nữa, người đóng cặp lại là tiền bối Trương Thiết Lâm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)