SAO » Chuyện làng sao

Mới thấu hiểu và cảm thông, Cao Thái Sơn trở mặt và khẳng định bị Nguyễn Văn Chung 'gài để làm tiền'

Thứ năm, 27/05/2021 10:51

Dòng trạng thái mới đây của Cao Thái Sơn lại khiến công chúng hoang mang thêm lần nữa vì mọi thứ cứ rối tung và lật mặt quá nhanh.

Nửa đêm qua (26/5), Cao Thái Sơn lại tiếp tục đăng tải một tâm thư rất dài để nói về câu chuyện bán nhạc của Nguyễn Văn Chung.

Cao Thái Sơn thẳng thừng chia sẻ, bản thân đang bị hạ thấp danh dự và còn bị gài để "làm tiền" gián tiếp. Bởi trước đó, nam ca sĩ từng trao đổi trực tiếp với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung về vấn đề bán bản quyền một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh.

Cao Thái Sơn chia sẻ tâm thư kể chuyện bị tổn thương vì bạn mình "gài để làm tiền"

Anh viết: "Mình mới nhận ra rằng, mình đang bị hạ danh dự và bị gài để “làm tiền” một cách gián tiếp khôn ngoan. Bây giờ nhiều người bảo mình không chịu bỏ tiền ra, muốn hát miễn phí, kiếm bao nhiêu tiền từ việc đi hát mà bạn bè gặp khó khăn lại không giúp được gì. Buồn thật, mình buồn khi xem bạn là bạn bè, rồi tự dưng cảm thấy tổn thương vì chữ bạn và chữ bè".

Ngoài ra, nam ca sĩ còn tự trách bản thân đã nhìn lầm người và liên tục chỉ trích nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung về chuyện không ngỏ lời trước với anh khi bán bản quyền bài hát cho người khác: "Rõ ràng bạn biết người kia đang làm trò gì với mình, bạn biết rõ đối với ca sĩ bài hát gắn liền tên tuổi của họ rất quan trọng, nếu xem nhau là bạn thì một lời nói với mình trước khi làm điều đó có khó không? Bạn cần tiền lúc khó khăn hay bạn cố tình tiếp tay một hành động cố tình hại và làm ảnh hưởng đến người khác có chủ đích ngay từ đầu? Có sự tính toán hay chỉ đang làm đúng cái lý và cái tình thì cũng không sai?"

Căng thẳng hơn khi Cao Thái Sơn cho rằng, Nguyễn Văn Chung bắt tay với người khác chơi xấu, gài anh để làm tiền. Cha đẻ các bản hit cố tình xoay chuyển câu chuyện để Cao Thái Sơn trả tiền bản quyền được hát trên lãnh thổ khác nếu không sẽ không bao giờ được đụng đến nữa: "Mình sẽ không dại như bạn nghĩ đâu! Mọi người nhìn vào không sớm thì muộn cũng sẽ hiểu ra vấn đề".

Không biết đến bao giờ drama này mới kết thúc

Cuối cùng, nam ca sĩ chua chát nói về hai chữ "bạn bè": "Mình sẽ không trả một đồng nào cho 2 chữ “bạn bè” này và những bài hát đấy cả! Những ai đến lúc bị bạn bè “vô tình” phản bội và ngụy biện bằng cái lý cái tình thì mới hiểu được cảm giác của mình hiện tại!".

Hiện bài viết của Cao Thái Sơn đang thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Một số bày tỏ sự khó hiểu vì mới đó, nam ca sĩ còn tỏ ra cảm thông và hiểu cho Nguyễn Văn Chung, nay lại lật mặt nhanh như chớp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới