SAO » Chuyện làng sao

Mới thổ lộ háo hức muốn có con, Hailey Baldwin đã được Justin Bieber cưng nựng ngay trên phố

Thứ bảy, 01/12/2018 08:32

Justin Bieber và Hailey Baldwin lại diễn cảnh tình tứ ở chốn công cộng khiến người khác tưởng họ đang đóng phim tâm lý tình cảm.

Có thể nói việc nối lại tình xưa với Hailey Baldwin là điều đúng đắn nhất mà Justin Bieber làm được trong năm nay. Nhờ đó, anh đã nhận ra cô chính là một nửa đích thực của cuộc đời mình. Sau khi quỳ gối cầu hôn Hailey vào ngày 7/7, Justin Bieber quyết định đi đăng ký kết hôn với chân dài này hồi tháng 9 vừa qua. Hiện tại, họ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và chỉ đợi có một đám cưới thật lãng mạn.

Hailey Baldwin thổ lộ háo hức muốn có con với Justin Bieber.

Gần đây, Hailey Baldwin có chia sẻ cô rất háo hức có những đứa con của riêng mình. Bà xã của Justin cho biết: "Tôi yêu trẻ con và háo hức có những đứa con của mình. Tôi phải nói rằng giấc mơ đó giờ đây rất gần với thực tế".

Ngay sau khi vợ yêu thổ lộ mong ước có con, Justin Bieber không giấu được tình cảm anh dành cho "nửa kia". Khi xuất hiện trên đường phố với Hailey vào ngày 30/11 vừa qua, "Hoàng tử nhạc pop" không ngần ngại ôm ấp thể hiện sự yêu thương cho vợ mình.

Justin Bieber và Hailey Baldwin lại diễn cảnh tình tứ ở chốn công cộng khiến người khác tưởng họ đang đóng phim tâm lý tình cảm.

Nhìn cảnh Justin Bieber cưng nựng bà xã ở chốn công cộng, nhiều người tưởng họ đang đóng phim tâm lý tình cảm. Kể từ khi kết hôn đến nay, nam ca sĩ 24 tuổi liên tục dính lấy vợ không rời.

"Hoàng tử nhạc pop" dính vợ như sam kể từ khi kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)