SAO » Chuyện làng sao

Mới thông báo ly hôn được vài ngày, Hoàng Oanh đã thẳng tay làm điều này với chồng cũ

Thứ bảy, 16/04/2022 09:01

Hoàng Oanh đã thay ảnh đại diện trên Instagram thành ảnh của mình và con trai thay vì ảnh cùng chồng Tây như trước đó đã từng.

Sau một ngày chồng Tây thông báo ly hôn, Hoàng Oanh cũng thông qua trang cá nhân xác nhận đang trong quá trình giải quyết thủ tục li dị. Cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng có trách nhiệm chăm sóc con trai là bé Max thật tốt.

Hoàng Oanh xác nhận ly hôn chồng Tây khiến ai nấy tiếc nuối thay cô

Chỉ sau vài ngày tuyên bố đường ai nấy đi với chồng Tây, Hoàng Oanh đã có động thái mới gây bất ngờ. Nữ MC thẳng tay xoá ảnh đại diện chụp cùng Jack trong đám cưới và thay vào đó là ảnh của mình với con trai. Từ hành động này cho thấy, Hoàng Oanh dường như đã sẵn sàng cho một hành trình mới với vai trò là người mẹ đơn thân. Ai nấy đều mong cô sẽ sớm có được hạnh phúc viên mãn sau nhiều lần trắc trở trong tình yêu.

Hoàng Oanh đã thay ảnh đại diện của mình và chồng Tây thành ảnh của mình và con trai trên Instagram cá nhân

Hoàng Oanh và Jack từng có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Nữ MC thường xuyên đăng tải ảnh cùng chồng Tây và con trai lên mạng xã hội. Đến khi ly hôn, cô vẫn giữ nguyên ảnh chụp chung với người xưa thay vì xóa đi như nhiều người đẹp khác vẫn làm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới