SAO » Chuyện làng sao

Mới tí tuổi, con trai Hoà Minzy đã biết tặng hoa cho mẹ trước ngày sinh nhật, tâm lý thế này bảo sao ai cũng yêu thương hết mực!

Chủ nhật, 29/05/2022 22:09

Dân tình "lụi tim" trước sự ngọt ngào, ấm áp của bé Bo khi tặng hoa cho Hòa Minzy trước ngày sinh nhật.

Nói đến một trong những nhóc tì có lượng fans đông đảo nhất Vbiz hiện tại, cái tên Bo "thúi" - quý tử nhà Hoà Minzy chưa bao giờ ngừng hot. Có thể thấy, kể từ ngày được mẹ công khai trên mạng xã hội, hoàng tử nhí nhà này đã liên tục làm khuynh đảo cõi mạng với những hành động lẫn cử chỉ cực đáng yêu. Không chỉ vậy, cậu bé cũng gây sốt vì sự hiểu chuyện và thông minh hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa.

Con trai Hòa Minzy thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố

Cách đây ít phút, trên trang Instagram được lập riêng cho nhóc tì, Hoà Minzy đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực dễ thương của con trai cưng và liền gây sốt mạng xã hội. Có thể thấy, dù khá ngại ngùng khi tặng hoa hồng cho mẹ trước ngày sinh nhật, cậu bé vẫn làm cư dân mạng lụi tim vì những biểu cảm cưng xỉu, kèm theo đó là hành động cầm hoa siêu đáng yêu. Chưa kể, cách quý tử nhà Hoà Minzy hít hà bông hoa hồng cũng làm ai nấy đổ rần rần vì dễ thương quá mức cho phép.

Quý tử nhà Hòa Minzy cực nhắng nhít và đáng yêu khiến hàng triệu fans phải gãy rụng

Bo "thúi" là một chàng trai cực kỳ ấm áp làm ai cũng phải xiêu lòng vì sự đáng yêu và hiểu chuyện

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh cùng hành động tặng hoa của bé Bo đã khiến cộng đồng mạng thả tim rần rần. Dễ thấy, dù đã chia tay với Minh Hải, Hoà Minzy vẫn luôn có chỗ dựa vững chắc là cậu con trai đáng yêu của mình. Bo "thúi" cứ tâm lý và dễ thương thế này, bảo sao ai ai cũng yêu thương hết nấc!

Bé Bo không ngại thể hiện tình cảm với mẹ

Người hâm mộ ngã gục với hai chiếc bánh bao được "đính kèm" trên khuôn mặt của Bo

Bo "thúi" luôn là nguồn động lực lớn lao của mẹ Hòa kể từ sau lùm xùm tình ái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới