SAO » Chuyện làng sao

Mối tình đầu của các ngôi sao: Dương Tử không ngờ tới, 'Na Tra' Tống Tổ Nhi gây bất ngờ, Đường Yên thật may mắn vì chia tay

Thứ hai, 27/06/2022 06:28

Trong làng giải trí, chuyện tình cảm của người nổi tiếng luôn là mối quan tâm phổ biến nhất đối với công chúng. Càng nổi tiếng bao nhiêu lại càng bị soi mói bấy nhiêu. Ngay cả chuyện mối tình đầu của họ là với ai, xảy ra như thế nào cũng bị đào xới lên.

Tài tử Trần Vỹ Đình từ khi dấn thân sang thị trường đại lục đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Với mối quan hệ rộng, ngoại hình điển trai, anh được ưu ái cho xuất hiện trong nhiều tác phẩm mặc dù diễn xuất bị chê đơ, cứng, như trong bộ phim "Hộc Châu phu nhân" đóng cùng Dương Mịch.

Mối tình đầu của các ngôi sao: Tình đầu của Trần Vỹ Đình lại chính là Angelababy!

Tình đầu của nam tài tử xuất hiện vào năm 20 tuổi, khi đó anh mới bước chân vào làng giải trí và chưa được nhiều người biết đến. Thật bất ngờ, bạn gái hồi đó của anh lại chính là vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy. Lúc này, cô mới chỉ 16 tuổi và cũng chưa nổi tiếng. Mặc dù mối tình đầu của Trần Vỹ Đình là Angelababy, nhưng Angelababy yêu đương từ rất sớm, năm 12 tuổi cô đã trải qua cuộc tình đầu tiên.

Sự nghiệp của Dương Tử thuận buồm xuôi gió nhưng đời sống tình cảm lại đầy trắc trở. Khi nhắc đến bạn trai của Dương Tử, mọi người đều nghĩ đến cái tên Tần Tuấn Kiệt. Hai người đã cùng nhau đóng phim truyền hình "Long châu truyền kỳ" và nên duyên từ đó. Chỉ tiếc là "đỏ tình đen bạc", đây lại là một trong những bộ phim truyền hình có rating thấp nhất của Dương Tử.

Mối tình đầu của Dương Tử là một cậu bạn học đại học với cô tên là Hạ Bằng. Hạ Bằng cũng là một diễn viên nhưng mức độ nổi tiếng của anh không cao. Khá bất ngờ là anh đã từng đóng vai phản diện "Ôn Triều" trong bộ phim ăn khách "Trần Tình Lệnh".

Tống Tổ Nhi từng chia sẻ về người bạn trai đầu tiên của mình trước công chúng. Chuyện xảy ra khi cô còn là một diễn viên nghiệp dư và cả hai người có mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, danh tiếng của nữ diễn viên trong làng giải trí càng cao thì tình cảm của đôi bên cũng nhạt dần. Có lẽ vì sợ bị ảnh hưởng tới sự nghiệp mà chàng trai dần không liên lạc với Tống Tổ Nhi nữa. Cả hai chia tay nhau và từ đó tới nay, Tống Tổ Nhi vẫn giữ trạng thái độc thân.

Gia đình của Quan Hiểu Đồng vốn rất nghiêm khắc với con gái từ khi còn nhỏ. Ngay cả những cảnh hôn trên phim ảnh cũng phải thuyết phục rất nhiều và phải cực kỳ cẩn trọng. Việc yêu đương thì khỏi phải nói, bị cấm đoán ngay lập tức. Vậy nên không có gì là lạ khi mối tình đầu của cô cũng chính là bạn trai hiện tại, Lộc Hàm.

Khi mới công khai mối quan hệ, ai cũng cảm thấy không thích thú với cặp đôi này. Thế nhưng trải qua bao thăng trầm trong mấy năm qua, họ đã chứng minh được tình cảm nghiêm túc của mình. Bằng những hành động thiết thực, danh tiếng của họ ngày một tăng cao trong showbiz, đánh tan những đồn đoán không hay của cư dân mạng.

Đường Yên cũng là một cô gái xuất thân gia giáo. Mối tình đầu của cô là với nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan, Khưu Trạch. Cả hai được đánh giá là đôi trai tài gái sắc của giới giải trí. Lúc công bố, biết bao fan hâm mộ cảm thấy ghen tị với cặp đôi này. Nào ngờ đâu, mối quan hệ chấm dứt và lý do chia tay được Đường Yên đưa ra là do bạn trai ngoại tình.

Hậu chia tay, Đường Yên bị tổn thương nặng nề cho tới tận khi cô gặp được người chồng hiện tại là La Tấn. Còn Khưu Trạch cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi tai tiếng, sự nghiệp cũng vì thế mà tuột dốc không phanh. Ai cũng cảm thấy Đường Yên chia tay là chính xác, nếu không thì cô đã không gặp được La Tấn và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc như vậy.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới