SAO » Chuyện làng sao

Mối tình vụng trộm của Lý Tiểu Long và gái trẻ bất ngờ được thừa nhận

Chủ nhật, 03/09/2017 15:30

Trong buổi trò chuyện mới đây với báo giới, nữ diễn viên Miêu Khả Tú ngầm thừa nhận từng có mối quan hệ vụng trộm với Lý Tiểu Long.

Miêu Khả Tú có cơ hội hợp tác cùng Lý Tiểu Long trong loạt phim: "Đường Sơn đại huynh", "Tinh võ môn", "Mãnh long quá giang"... Trong sự nghiệp, Lý Tiểu Long chỉ hôn một lần trên màn ảnh và đó là nụ hôn dành cho Miêu Khả Tú. Chuyện tình giữa mỹ nhân và ngôi sao điện ảnh sẽ chẳng có gì đáng chê trách, bàn luận nếu như lúc đó Lý Tiểu Long chưa có gia đình.

Lý Tiểu Long từng có quan hệ vụng trộm với gái trẻ dù đã có vợ.

Năm 1972, Miêu Khả Tú vì bế tắc trong chuyện tình cảm nên quyết định sang Đài Loan. Cô hạn chế gặp Lý Tiểu Long, tìm đến cuộc tình mới bên đạo diễn, diễn viên Kha Tuấn Hùng. Khi tài tử qua đời, Miêu Khả Tú day dứt, khóc ngất. Đứng trước linh cữu của người tình, bà vẫn nghĩ đó không phải sự thật.

Trong buổi trò chuyện mới đây với báo giới Hong Kong, nữ diễn viên gạo cội ngầm thừa nhận từng có mối quan hệ vụng trộm với Lý Tiểu Long: "Tôi không phủ nhận. Ngày ấy, khi tôi làm chuyện đó đã hiểu không thể thoát được ngày hôm nay".

Hiện tại, người tình một thời của Lý Tiểu Long đã dừng hoạt động showbiz và chuyển đến sống ở Toronto (Canada). Nhiều người cho rằng vì vương vấn tình cũ nên đến giờ Miêu Khả Tú vẫn chưa một lần kết hôn.

Miêu Khả Tú hiện tại đang sống ở Toronto (Canada).

Video khả năng thực chiến của Lý Tiểu Long

>> Con gái Lý Tiểu Long phải chịu nhiều nỗi đau sau khi cha mất

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới