SAO » Chuyện làng sao

Mới tố ngược bạn trai cũ hành hung chảy máu vùng kín, Goo Hara lại bất ngờ thay đổi thái độ

Thứ tư, 19/09/2018 11:10

Sau khi tham gia thẩm vấn tại sở cảnh sát, “búp bê xứ Hàn” Goo Hara nhận lời phỏng vấn cho biết cô tha thứ cho bạn trai cũ và cũng muốn nhận được sự tha thứ.

Ngày 13/9, Goo Hara bị bạn trai cũ là Choi Jong Bum tố hành hung khi anh này đòi chia tay. Jong Bum công khai hình ảnh gương mặt với nhiều vết cào cấu do Hara gây ra. Trong khi đó, Goo Hara tố ngược lại bạn trai cũ thượng cẳng chân hạ cẳng tay vì ghen tuông khiến cô bầm tím khắp cơ thể, chảy máu tử cung và âm đạo.

Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum đến sở cảnh sát tham gia quá trình thẩm vấn.

Đến ngày 17/9, Choi Jong Bum tới sở cảnh sát thẩm vấn. Một ngày sau đó, Goo Hara cũng lần đầu lộ diện tại cơ quan chức năng. Sau khi hoàn tất việc lấy lời khai, “búp bê xứ Hàn” có thực hiện một cuộc phỏng vấn với tờ E Daily.

Tại đây cô chia sẻ: “Tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến fan và công chúng lo lắng do vụ việc xảy ra suốt mấy ngày qua. Hiện tại tôi hy vọng có thể kết thúc sự việc đã đi quá tầm kiểm soát này”.

Bên cạnh đó, Goo Hara cũng nói về quan hệ của mình với bạn trai cũ Choi Jong Bum: “Chúng tôi có mối quan hệ hẹn hò lành mạnh. Chỉ vài tuần trước, chúng tôi còn là một cặp đôi hạnh phúc như trong phim vậy, không bao giờ tưởng tượng ra từ ‘hành hung’, ‘cảnh sát điều tra’ xảy ra giữa 2 người. Đôi lúc chúng tôi có cãi vã nhưng cũng giống như các cặp đôi khác. Gần đây, vì hiểu lầm nhỏ chúng tôi không vượt qua được mà dẫn đến xô xát to hơn”.

Goo Hara tự kiểm điểm bản thân: “Khi sự việc bị vỡ lở trên mặt báo, chúng tôi bắt đầu đối đầu như những đứa trẻ, gây ra cuộc chiến đầy mệt mỏi. Tuy nhiên khi sự việc xảy ra thì cả 2 đều có trách nhiệm kết thúc nó. Không thể vì lỗi của một bên”.

Sau khi tham gia thẩm vấn tại sở cảnh sát, “búp bê xứ Hàn” Goo Hara nhận lời phỏng vấn cho biết cô tha thứ cho bạn trai cũ và cũng muốn nhận được sự tha thứ.

Cuối cùng, cựu thành viên nhóm Kara bày tỏ: “Tôi muốn tha thứ và được người mà tôi từng yêu thương tha thứ. Tôi hy vọng người đó, người có tài năng và đáng trân trọng ấy sẽ vượt qua được sự việc này và tìm thấy được một tương lai tương sáng. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu xin lỗi fan và công chúng”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)