SAO » Chuyện làng sao

Mới tự tử, chồng cũ Phi Thanh Vân lại tâm trạng: 'Chỉ muốn nhắm mắt, bỏ mặc thế giới xung quanh'

Chủ nhật, 17/03/2019 08:44

Những chia sẻ đầy tâm trạng của chồng cũ Phi Thanh Vân nhận được nhiều sự động viên từ dân mạng. Mới tự tử hụt vì làm ăn thua lỗ trước đó nên động thái mới này của Bảo Duy khiến mọi người lo lắng.

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở và ồn ào với Phi Thanh Vân, Bảo Duy bắt đầu cuộc sống mới. Tiến tới cuộc hôn nhân tiếp theo, chồng cũ "người đẹp dao kéo" mở công ty kinh doanh riêng. Tuy nhiên, Bảo Duy vấp nhiều khó khăn về kinh tế khi đầu tư dàn trải từ mỹ phẩm, bất động sản đến chứng khoán.

Chỉ trong thời gian ngắn lao vào thương trường, chồng cũ Phi Thanh Vân đã mất hàng chục tỉ đồng nên bế tắc và suy nghĩ tiêu cực dẫn đến việc uống thuốc tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời và cứu sống. Gần đây, anh đã lấy lại tinh thần và khoe việc lên chức bố lần 4.

Chồng cũ Phi Thanh Vân từng uống thuốc tự tử trước đó vì làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất

Dẫu vậy, chia sẻ mới đầy tâm trạng của Bảo Duy trên trang cá nhân lại khiến nhiều người lo lắng. "Cuộc đời thật mỉa mai. Cần phải có nỗi buồn để biết được niềm vui, tiếng ồn để biết trân trọng sự tĩnh lặng, và mất mát để biết được giá trị của cái đang có. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy. Những con người xung quanh họ chứng tỏ từ thái độ đến cách cư xử khiến mình cảm thấy giá trị mình bị thấp đi rất nhiều. Vậy giá trị của một con người bằng bao nhiêu?" - chồng cũ Phi Thanh Vân tâm sự.

Mới vực dậy tinh thần không lâu sau khi tự tử hụt, những dòng chia sẻ đầy tâm trạng này của Bảo Duy nhận được nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng lại phải lên tiếng động viên anh

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới