SAO » Chuyện làng sao

Mới tút lại nhan sắc, Hyun Bin 'bỏ mặc' Son Ye Jin để mải mê làm điều này

Thứ hai, 10/04/2023 18:59

Một số cư dân mạng cho rằng, nam tài tử Hyun Bin là một người đàn ông thiếu trách nhiệm.

Hôm nay (10/4), Hyun Bin đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Nhật Bản tham dự sự kiện. Theo quan sát, anh diện áo thun trắng phối cùng quần jeans và áo khoác ngoài. Bên cạnh đó ông xã của Son Ye Jin còn mang theo túi xách khá lớn.

Hyun Bin lên đường sang Nhật dự sự kiện.

Có thể thấy sau khi cắt tóc, cạo râu, Hyun Bin trở lại với hình ảnh điển trai và gọn gàng. Nhiều người khen ngợi diện mạo sáng sủa của nam tài tử "Hạ cánh nơi anh". Một số lại lên tiếng chê bai sự thiếu trách nhiệm của Hyun Bin. Họ cho rằng anh tham công tiếc việc, sẵn sàng bỏ lại Son Ye Jin và con trai ở nhà.

Trước đó để phục vụ cho việc quay phim "Cáp Nhĩ Tân", Hyun Bin đã phải di chuyển ra nước ngoài nhiều lần. Việc anh về nhà chưa được bao lâu đã khăn gói ra đi khiến cho những netizen này cảm thấy khó chịu.

Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" bị chỉ trích vì vừa về nhà chưa được bao lâu lại bỏ vợ, bỏ con ra nước ngoài làm việc.

Người hâm mộ lại lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng, Hyun Bin chỉ đang kiếm tiền bỉm sữa cho con. Trong lúc Son Ye Jin ở nhà lo cho con trai thì Hyun Bin đi làm. Anh vẫn tranh thủ những lúc rảnh để bù đắp cho vợ và quý tử nhỏ.

Hyun Bin và Son Ye Jin vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới vào cuối tháng 3 vừa qua. Nhân dịp đặc biệt, Son Ye Jin đã đăng ảnh nắm tay chồng không rời lên trang cá nhân. Qua đây, cô cho mọi người thấy quan hệ giữa hai người vô cùng tốt đẹp.

Vợ chồng Hyun Bin kỷ niệm 1 năm ngày cưới vào cuối tháng 3.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)