SAO » Chuyện làng sao

Mới vào showbiz, em trai Phạm Băng Băng đã có đội vệ sĩ hùng hậu bảo vệ vì quá hot

Chủ nhật, 08/04/2018 10:21

Sau cuộc thi 'Idol Produce', em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa đã thể hiện 'sức nóng' khi đi sự kiện.

Mới đây, em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa đã có mặt tại sân bay di chuyển đến Thái Lan quay quảng cáo. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau chương trình "Idol Produce" kết thúc mùa một. Tại sân bay, ngôi sao nam ăn mặc trẻ trung, sành điệu với quần jeans, áo nỉ hoạ tiết và mái tóc đỏ. Anh đeo khẩu trang, giữ thái độ lạnh lùng và còn được hơn 10 vệ sĩ đi theo cùng để đảm bảo an ninh. Những hình ảnh của Phạm Thừa Thừa được mô tả chẳng khác nào thần tượng hạng A Hàn Quốc khi đến Trung Quốc.

Được biết, sau khi chiến thắng tại chung kết "Idol Producer", Phạm Thừa Thừa chính thức được debut trong nhóm nhạc 9 thành viên mang tên "NINE PERCENT". Với diện mạo đẹp trai, tài năng và tính cách dễ thương, sức hút của Phạm Thừa Thừa hơn nhiều thành viên khác.

Phạm Thừa Thừa sinh ngày 16/6/2000. Trước khi bước chân vào showbiz, anh bị nhiều người cho rằng dựa hơi bà chị nổi tiếng. Tuy nhiên, Thừa Thừa không quan tâm lời đồn đại, anh luôn cô gắng với mục tiêu trở thành nghệ sĩ thần tượng. Trong khi đó, Phạm Băng Băng thì đánh giá em trai mình rất nỗ lực trong mọi hoạt động.

Em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa có hơn 10 vệ sĩ bảo vệ tại sân bay

Phạm Băng Băng đã bật khóc khi em trai cô chiến thắng trong cuộc thi "Idol Producer" vừa qua

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới