SAO » Chuyện làng sao

Mới xuất ngũ, Lee Min Ho đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội khi đăng ảnh ôm ấp nhân vật này

Thứ sáu, 26/04/2019 10:50

Nam diễn viên Lee Min Ho chính thức có những hoạt động tương tác đầu tiên với người hâm mộ trên trang cá nhân sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự.

Vào ngày 24/5 vừa qua Lee Min Ho đã có ngày làm việc cuối cùng với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Anh đã chính thức hoàn tất 2 năm đi nghĩa vụ quân sự và trở về với cuộc sống bình thường. Ngay sau khi được xuất ngũ, nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” nhanh chóng làm mới trang cá nhân của mình bằng những bức ảnh đầu tiên.

Lee Min Ho vui vẻ up hình selfie cận mặt khiến dân tình không khỏi phấn khích. Mặc dù có tăng cân so với trước nhưng anh vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có. Nụ cười của Min Ho quả thật là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người hâm mộ ngày đêm chờ đợi đến ngày anh xuất ngũ.

Lee Min Ho chính thức có những hoạt động tương tác đầu tiên với người hâm mộ trên trang cá nhân sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự.

Tuy nhiên nhân vật gây chú ý không kém trong bức ảnh mà Lee Min Ho chia sẻ, đó là chú cún cưng của anh. Chú chó Choco được mỹ nam sinh năm 1987 vô cùng cưng chiều. Anh còn mặc đồ đẹp cho Choco và ôm chú vào lòng 1 cách trìu mến. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ cảm giác ghen tị với cún cưng của Lee Min Ho.

Mỹ nam “Huyền thoại biển xanh” gửi lời cám ơn tới người hâm mộ sau khi xuất ngũ.

Cho đến thời điểm hiện tại Lee Min Ho chưa có kế hoạch cho việc tái xuất. Anh vẫn đang xem xét các dự án để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Min Ho cũng không quên gửi lời “cám ơn” tới mọi người vì đã dành cho anh nhiều tình cảm yêu thương trong suốt thời gian qua.

Lee Min Ho hoàn tất ngày làm việc cuối cùng với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng vào ngày 25/4 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới