SAO » Chuyện làng sao

Món đồ suýt khiến Song Joong Ki không thể cưới Song Hye Kyo được trưng bày tại bảo tàng

Thứ hai, 26/03/2018 09:33

Vật kỷ niệm này được Song Joong Ki rất trân trọng và nó gắn liền với một thời quá khứ đáng nhớ của anh.

Mới đây, vật kỷ niệm đặc biệt của Song Joong Ki đã được trưng bày tại Bảo tàng nghệ thuật Museum SAN. Đó là đôi găng tay và giày trượt băng mà nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" vô cùng trân trọng.

Đôi găng tay và giày trượt băng của Song Joong Ki được trưng bày tại Bảo tàng nghệ thuật Museum SAN.

Khi ngồi trên ghế nhà trường, Song Joong Ki từng ôm ấp giấc mơ trở thành vận động viên trượt băng chuyên nghiệp và thậm chí còn muốn giành được huy chương vàng Olympic. Anh đã nỗ lực tập luyện rất nhiều và từng 3 lần tham dự Đại hội thể thao quốc gia. Tuy nhiên vì bị thương ở đầu gối nên Joong Ki phải từ giã sự nghiệp trượt băng để đi học. Đó cũng là bước ngoặt khiến anh bén duyên với sự nghiệp diễn xuất và trở thành diễn viên.

Song Joong Ki từng muốn trở thành vận động viên trượt băng chuyên nghiệp nhưng vì chấn thương nên anh đành từ bỏ giấc mơ.

Có thể nói nếu không chấn thương và sớm từ bỏ giấc mơ trượt băng thì Song Joong Ki khó lòng gặp được Song Hye Kyo và có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như hiện tại.

Nói về món đồ đầy ý nghĩa này, Song Joong Ki chia sẻ: "Lúc còn đi học, tôi có tham dự Đại hội thể thao quốc gia với tư cách là vận động viên trượt băng tốc độ vòng ngắn đại diện cho thành phố Daejeon. Ở thời điểm bấy giờ, ước mơ của tôi là trở thành vận động viên trượt băng tốc độ vòng ngắn nhưng tôi buộc phải từ bỏ ước mơ vì bị chấn thương. Thật khó có thể nghĩ rằng giấc mơ đó đã không còn nhưng đôi giày trượt băng cho tôi thấy quá khứ vẫn còn nguyên vẹn và là ký ức quý giá".

Nhờ từ bỏ trượt băng mà Song Joong Ki mới bén duyên với diễn xuất và sau đó có cơ hội gặp gỡ và kết hôn với Song Hye Kyo.

>> Dính tin đồn bầu bí, Song Hye Kyo được ông xã Song Joong Ki tháp tùng đi ăn uống

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)