SAO » Chuyện làng sao

Món quà ông xã tặng Đặng Thu Thảo nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới

Chủ nhật, 06/10/2019 20:57

Đúng ngày cưới, ông xã Đặng Thu Thảo đã tâm lý tặng vợ một món quà mang nhiều giá trị về tinh thần.

Còn nhớ vào đúng ngày 6/10 hai năm trước, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức "về chung nhà" với doanh nhân Trung Tín. Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 được diễn ra tại một trung tâm hội nghị 5 sao ở TP.HCM với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong showbiz.

Hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được tổ chức vào năm 2017.

Sau khi lấy chồng, Hoa hậu dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng vẫn nhận được lời mời làm đại xứ thương hiệu cho một số nhãn hàng và từ thiện. Lấy chồng, sinh con nhưng sức hút của "Thần tiên tỉ tỉ" không hề suy giảm trong mắt những người ái mộ. Hai năm sau lấy chồng, Đặng Thu Thảo vẫn là cái tên được công chúng quan tâm, săn đón.

Nhiều người còn ngưỡng mộ nàng Hậu khi có một cuộc sống rất viên mãn bên người chồng không chỉ giàu, tài năng mà còn rất tâm lý, yêu thương vợ con.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải những bức ảnh về bó hồng tươi thắm được ông xã Trung Tín tặng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Tình cảm của chồng doanh nhân dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ghen tỵ.

Không phải hàng hiệu, siêu xe đắt tiền mà món quà chồng doanh nhân tặng Đặng Thu Thảo là bó hồng tươi thắm.

Sau hai năm kết hôn, Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Nàng Hậu vẫn là cái tên hot, được mời làm đại diện thương hiệu, tham gia sự kiện và một số dự án từ thiện, vì cộng đồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới