SAO » Chuyện làng sao

Món quà sinh nhật quá 'bá đạo' mà Hoàng Thùy tặng Hòa Minzy

Thứ tư, 17/08/2022 11:11

Hoàng Thùy đã tặng cho Hòa Minzy một đôi giày "siêu cao khổng lồ" khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải bức ảnh khoe về món quà sinh nhật cô được đàn chị Hoàng Thùy tặng. Hài hước thay, đây lại chính là một đôi giày trong suốt có phần gót cao không tưởng. Khi mang thử đôi giày này lên chân, Hòa Minzy cũng cao lên một cách đáng kể. Cô nàng cũng tỏ ra cực kì thích thú và cười sảng khoái trước món quà của đàn chị.

Món quà sinh nhật bá đạo của Hoàng Thùy dành tặng Hòa Minzy

Nhìn tư thế lêu khêu của Hòa Minzy trước đôi giày "siêu cao khổng lồ", cư dân mạng đã được một phen cười ngả nghiêng. Bên cạnh đó, lời chúc của Hoàng Thùy gửi đến đàn em cũng gây chú ý không kém. Theo đó, nàng Á hậu viết: "Happy birthday em! Chúc em và bé Bo luôn nhiều sức khỏe và niềm vui. All the best em nhé". Chứng kiến món quà siêu bá đạo từ người chị thân thiết, Hòa Minzy cũng chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân: "Sáng ra nhận được quà sinh nhật muộn của chị Hoàng Thùy mà vui cả ngày á trời. Chắc em chết với chị".

Cô nàng cao lêu khêu trên đôi giày đàn chị tặng

Hòa Minzy cũng tỏ ra cực kì khoái chí

Đây không phải là lần đầu tiên bộ đôi này thi nhau tấu hài khiến khán giả cười ngả nghiêng. Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, Hòa Minzy và Hoàng Thùy cũng thường xuyên thể hiện độ thân thiết khi chụp ảnh và cười đùa cùng nhau, thậm chí còn chia sẻ cho nhau địa điểm để mua quần độn mông.

Hòa Minzy và Hoàng Thùy là cặp chị em thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới