SAO » Chuyện làng sao

Mồng 3 Tết, Hà Anh Tuấn về tận quê nhà Đồng Nai thăm gia đình Đoan Trang

Thứ sáu, 08/02/2019 08:16

'Mùng 3 Tết. Hôm nay nhà có khách quý ghé thăm. Cảm ơn cậu Hà Anh Tuấn đã về Long Khánh ghé thăm nhà ngoại Sol. Tội 2 cậu quá, về ăn có 3 đòn bánh tét và 8 cuốn gỏi cuốn mà phải lì xì cho nguyên đội tí hon Cao gia, ta nói lỗ vốn' - Đoan Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Hà Anh Tuấn có mối quan hệ mật thiết không chỉ với Đoan Trang mà còn với em trai nữ ca sĩ - Cao Trung Hiếu. Em trai Đoan Trang được biết tới là một nhiếp ảnh gia và nhà sản xuất âm nhạc có tiếng, không ít những bộ hình của 2 mẹ con nữ ca sĩ chocolate là do chính anh chụp.

Trong khi những nghệ sĩ khác tranh thủ đoàn tụ bên gia đình hoặc đi du xuân thì Hà Anh Tuấn lại tìm về tận Long Khánh - Đồng Nai thăm quê ngoại Đoan Trang vào ngày mùng 3 Tết. Điều này thể hiện được mối thân tình giữa họ. Trong loạt ảnh được Đoan Trang đăng tải có thể thấy Sol - con gái nữ ca sĩ quấn quýt Hà Anh Tuấn đến mức nào.

Mồng 3 Tết, Hà Anh Tuấn về tận quê nhà Đồng Nai thăm gia đình Đoan Trang

Bé Sol - con gái Đoan Trang cực kỳ quấn quýt bên cạnh Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn hiện đang là ca sĩ hàng đầu của Vpop. Mọi show diễn của anh hầu như cháy vé. Nam ca sĩ có số lượng fans hâm mộ cực khủng nên việc chụp một tấm hình hay xin được chữ ký của anh là điều may mắn và tự hào với nhiều người.

Click xem thêm: Mỹ Tâm để mặt mộc tình tứ trong buổi tập cùng Hà Anh Tuấn

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới