SAO » Chuyện làng sao

MONO ghi điểm với hành động 'xoa dịu' bảo vệ khi fans bất ngờ nhào ra sân khấu chụp ảnh

Thứ hai, 31/10/2022 10:56

MONO đã can thiệp nhằm trấn an fan và ứng xử đúng mực với bảo vệ ngay trên sân khấu để tránh xảy ra xung đột đáng tiếc.

Sau khi gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, em trai của Sơn Tùng là MONO nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ hết mực từ công chúng lẫn báo chí truyền thông. Nhất cử nhất động của anh chàng đều thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người.

Mới đây, những hình ảnh và clip mới nhất của MONO được lan truyền trên mạng xã hội lại gây bão. Không còn kiểu tóc hớt cao khỏe khoắn và phong trần, MONO thay đổi phong cách 180 độ cực ngoạn mục. Nam ca sĩ để tóc dài uốn xoăn nhẹ kèm trang phục giản dị khi đi tổng duyệt. Nhìn em trai Sơn Tùng, dân tình cứ ngỡ Lee Min Ho Đồng Nai - Lê Dương Bảo Lâm hay Kiều Minh Tuấn. Họ liên tục trêu chọc nam ca sĩ vì tạo hình mới.

MONO khiến dân tình cười ngất khi thay đổi hình ảnh với kiểu tóc dài uốn xoăn.

Không chỉ thế, trong buổi diễn chính thức, MONO lại tiếp tục ghi điểm vì hành động tử tế với fan và bảo vệ tại sân khấu. Cụ thể, khi anh đang trình diễn thì một fan nam bất ngờ lao lên sân khấu và giờ điện thoại lên selfie cùng anh. Sau vài giây bị đơ, MONO đã trấn tĩnh và tươi cười chụp ảnh cùng fan. Tuy nhiên, bảo vệ của chương trình đã kịp tiến đến để mời fan này đi xuống vì sợ gây ảnh hưởng đến tiết mục của MONO. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã kịp thời dùng tay chắn giữa bảo vệ và fan. Anh nhẹ nhàng bảo fan rời sân khấu và quay sang trấn an bảo vệ là: "Không sao đâu mà". Hành động tinh tế của MONO nhận điểm cộng cực đậm từ khán giả tại đó và cả cư dân mạng.

MONO hơi đơ nhưng cố trấn tĩnh để chụp ảnh cùng fan.

Anh còn có hành động đẹp với bảo vệ và fan ngay trên sân khấu để tránh xung đột đáng tiếc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới