SAO » Chuyện làng sao

Một Á hậu kiêm siêu mẫu Việt lộ đôi chân 'nhiều tật', chân phải ngắn hơn chân trái 2 cm

Thứ năm, 31/08/2023 10:07

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - siêu mẫu Hoàng Thùy đã tiết lộ về đôi chân "nhiều tật" của mình mà ít ai biết.

Là một gương mặt xuất hiện trên sàn catwalk với tần số dày đặc nhưng mới đây, Hoàng Thùy gây bất ngờ khi chia sẻ vè đôi chân có nhiều khuyết điểm của cô.

Cụ thể, Hoàng Thùy đăng ảnh đôi chân của mình và tiết lộ: "Thực ra cô gái có những bước đi bamboo walk mọi người hay khen lại có một đôi chân bị nhiều tật. Chân phải ngắn hơn chân trái và bàn chân bị bẹt hay đau khớp chân. Huhu ngắn hơn khá nhiều đấy, chắc cũng 2 cm".

Siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy tiết lộ chân phải của cô ngắn hơn chân trái 2 cm.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 tại Thanh Hóa trong một gia đình có nhiều anh chị em. Hoàng Thùy tham gia Vietnam's Next Top model 2011 khi đang là sinh viên theo học tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và đoạt giải Quán quân.

Có lợi thế chiều cao, ngoại hình sáng và nhiều góc cạnh, khả năng tạo dáng trước ống kính, Hoàng Thùy nhanh chóng trở thành gương mặt tiềm năng được các sàn diễn lớn nhỏ trong nước săn đón.

Hoàng Thùy là siêu mẫu được nhiều NTK trong nước 'săn đón'.

Tuy nhiên, cô không hề "ngủ quên trên chiến thắng", không cho đó là điều thỏa mãn chính mình, mà tích cực rèn luyện ngoại hình, trau dồi vốn tiếng Anh hạn hẹp để có một ngày bước trên sàn catwalk ở thị trường rộng lớn hơn.

Và điều đó đã trở thành sự thật khi cô sải chân đầy mạnh mẽ, tự tin trên những sân khấu thời trang danh giá như tuần lễ thời trang London, xuất hiện trên tạp chí Vouge Ý và cả Elle Anh Quốc... Năm 2012, Hoàng Thùy lọt top 15 Người mẫu hàng đầu thế giới với giải Best Catwalk.

Năm 2017, Hoàng Thùy là một năm thành công rực rỡ của Hoàng Thùy khi tham gia The Face Vietnam với vai trò huấn luyện viên và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 và lọt top 20 chung cuộc.

Năm 2022, Hoàng Thùy tham gia cuộc thi "Trời sinh một cặp" và tiếp tục mang về giải Á quân. Cô cũng được mời làm giám khảo chính thức của nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam, Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Hoa hậu Quý bà Việt Nam…

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới