SAO » Chuyện làng sao

Một Á hậu xác nhận bê tráp cho Đỗ Mỹ Linh, dàn dâu phụ sẽ có những cái tên đình đám nào?

Thứ năm, 13/10/2022 13:48

Á hậu Phương Nga cho biết sẽ bê tráp cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ngày trọng đại. Dân tình cũng bắt đầu tò mò về dàn dâu phụ của nàng Hậu này.

Vào sáng nay (13/10), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức xác nhận sẽ lên xe hoa với thiếu gia nhà bầu Hiển là Đỗ Vinh Quang. Cô còn khoe ảnh cưới bên vị hôn phu. Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 23/10, tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội.

Ngay lúc này, nhiều cư dân mạng bắt đầu tò mò về dàn dâu phụ sẽ bên tráp cho Đỗ Mỹ Linh. Ngoài Lương Thùy Linh, mới đây dân mạng phát hiện người đẹp tiếp theo góp mặt trong đội hình nhà gái, đó là Á hậu Bùi Phương Nga. Trong một bình luận tương tác với Đỗ Mỹ Linh, bà xã Bình An cho biết: "Cảm ơn bà chị, chị em tui cưới cùng lúc nên bê tráp lẫn nhau. Mọi người đừng ngạc nhiên nhé ạ".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận sẽ kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Sau Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga cho biết sẽ bê tráp cho Đỗ Mỹ Linh.

Bên cạnh đó, ai nấy cũng dự đoán nhiều cái tên tiếp theo sẽ góp mặt trong dàn dâu phụ. Hội bạn thân của Đỗ Mỹ Linh bị réo tên đầu tiên. Đó là những Hoa Á hậu đình đám gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Hoàng Oanh. Bởi họ là chị em tốt suốt nhiều năm qua và luôn có mặt cạnh nhau trong những dịp đặc biệt của cuộc sống. Hơn nữa những người đẹp này đều có hôn nhân viên mãn nên rất thích hợp cho nữ chính xin vía tốt lành cho đường tình duyên.

Hội bạn thân của Đỗ Mỹ Linh được dự đoán sẽ góp mặt trong dàn dâu phụ.

Tiếp đó, đội hình lọt vào tầm ngắm kế cận là dàn Hậu thế hệ gen Z như: Á hậu Tường San, Á hậu Phương Anh, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Kiều Loan... Vì họ cùng chung công ty với nhau. Thế nhưng, đội hình này lại không mấy thuyết phục bởi họ không quá thân thiết với Đỗ Mỹ Linh mà chỉ dừng lại ở chỗ là chung công ty quản lí.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới