SAO » Chuyện làng sao

Một buổi chiều của con gái Đông Nhi: Hí hửng chơi đùa cùng ba mẹ, lần đầu khoe tủ quần áo siêu to khổng lồ

Thứ sáu, 29/07/2022 17:47

Con gái Đông Nhi đã có những hoạt động rất vui vẻ bên bố mẹ.

Nói đến một trong những nhóc tì ngậm thìa vàng của Vbiz, chắc chắn không thể quên kể đến cái tên Winnie - ái nữ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Từ khi được sinh ra đến nay, nhất cử nhất động của cô bé luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Chưa kể, cặp vợ chồng nhà này cũng nhanh chóng gia nhập hội nghiện con và thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng khiến bao người u mê.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang là nhóc tì hot nhất nhì Vbiz

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại buổi chiều của gia đình mình. Có thể thấy, khi vừa ngủ dậy, con gái Đông Nhi đã lập tức nhào đến ôm ba và cười tít cả mắt như cực hạnh phúc. Bên cạnh đó, cô bé cũng hí hửng với hàng loạt trò chơi mà ba mẹ bày ra. Nhìn ánh mắt thông minh cùng loạt cử chỉ tinh nghịch của Winnie, ai nấy đều không khỏi thích thú. Không chỉ vậy, nhóc tì nhà này còn gây sốt với tủ quần áo cực kì đa dạng. Qua đó, nhiều người cũng cảm nhận được độ chiều chuộng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đối với ái nữ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại một buổi chiều của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng thu hút sự quan tâm rất lớn. Dù chỉ là những khoảnh khắc đời thường quá đỗi bình dị và đơn giản nhưng ai ai cũng phải ngưỡng mộ vì quả là một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Khung ảnh cực dễ thương của cả gia đình

Winnie rất vui khi được chơi đùa cùng ba mẹ

Cô bé cũng sở hữu tủ quần áo siêu to khổng lồ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới