SAO » Chuyện làng sao

Một cặp đôi Vbiz vừa xác nhận chia tay sau 5 năm hẹn hò bí mật

Thứ tư, 26/06/2024 16:15

Linh Ka và Will nhiều lần bị 'tóm dính' cảnh đi chung xe, ở chung nhà nhưng không xác nhận chuyện hẹn hò. Cho đến mới đây, cặp đôi này đã chia tay.

Tin đồn tình cảm giữa Will và Linh Ka rộ lên từ năm 2019 và thu hút sự chú ý của công chúng. Thậm chí, nhiều lần hai sao Vbiz này bị bắt gặp đi chung xe, ở chung nhà. Vướng tin đồn hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn một mực giữ im lặng.

Đến gần đây, Linh Ka và Will vướng nghi vấn đã chia tay trong âm thầm. Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất là cả 2 không còn theo dõi đối phương trên Instagram. Bên cạnh đó lần cuối cùng Will nhắc đến Linh Ka là từ cuối tháng 3/2024.

Will và Linh Ka chia tay.

Trước tin đồn này, đại diện của Linh Ka đã lên tiếng xác nhận: “Mối quan hệ của Will và Linh Ka đã dừng lại. Hiện Linh Ka đang tập trung vào công việc".

Linh Ka sinh năm 2002, tên thật là Diệu Linh. Cô nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, thường cover các ca khúc nổi tiếng. Trong khi đó, Will được biết đến là thành viên nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân đào tạo. Sau khi nhóm tan rã, anh tiếp tục theo đuổi mảng ca hát, diễn xuất và là chủ nhân các ca khúc "Nơi ta chờ em", "Tận cùng nỗi nhớ"... Linh Ka và Will bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2019, khi đó hot girl mới 17 tuổi. Nhưng rất tiếc đến cuối cùng sau khoảng gần 5 năm cặp đôi lại chia tay.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới