SAO » Chuyện làng sao

Một cầu thủ đội tuyển quốc gia viết mail xin book vé show Hà Anh Tuấn cực đáng yêu

Thứ ba, 06/11/2018 08:28

Hà Anh Tuấn chia sẻ trên fanpage nội dung đoạn e-mail xin book vé xem show của một tuyển thủ quốc gia vô cùng đáng yêu. Nam ca sĩ nói vui rằng, sau này nếu có book vé xem đội tuyển Việt Nam sẽ nhờ lại.

Hà Anh Tuấn là một trong những nam ca sĩ có lương fans khủng nhất Vpop. Hầu như mọi show diễn của anh đều cháy vé. Đêm nhạc diễn ra vào 23/12 sắp tới chắc chắn không là ngoại lệ. Chính bởi điều đó mà một tuyển thủ quốc gia, vốn là fans hâm mộ của anh đã tìm mọi cách để book vé từ bây giờ. Và vì bận tập trung cùng đội tuyển cho chiến dịch AFF Cup 2018 nên cầu thủ này đã có cách đặt vé vô cùng đáng yêu.

Bận tập trung cho AFF Cup, tuyển thủ quốc gia book vé show Hà Anh Tuấn đáng yêu thế này

"Một trong nhiều bức thư gửi về, khiến "món nợ" của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn. Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé! Tôi là một nghệ sỹ bình thường với thứ âm nhạc bình thường, nhưng ngày càng nhận được những tình thân "bất thường".

Bỗng nhớ đêm nhạc cách đây 10 năm ở phòng trà, khi say mê hát cả tối với 10 khán giả ở dưới. Không khác gì mấy trừ một điều, đường mình đi giờ nhìn lại thấy thêm nhiều tri kỷ đồng hành. Nên nếu có thể thì muốn ôm hết vào lòng, chứ ai muốn bỏ ra!" - Hà Anh Tuấn viết.

Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ có số lượng fans khá đông của Vpop

Nội dung đoạn e-mail trên cho biết do không tìm được cách liên hệ với Hà Anh Tuấn nên cầu thủ này đành phải gửi qua đường e-mail nhằm "trao đổi một chút nguyện vọng cá nhân". Chắc chắn với cách book vé đáng yêu này, chủ nhân của e-mail đã được đặc cách mua vé bởi Hà Anh Tuấn cũng đã dí dỏm sẽ nhờ mua vé khi đi xem đội tuyển Việt Nam thi đấu. Lúc này, cư dân mạng vẫn đang ráo riết truy tìm xem ai là chủ nhân đoạn e-mail trên trong số các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)