SAO » Chuyện làng sao

Mốt chụp hình tại Studio phim trường của các sao

Thứ tư, 11/06/2014 09:00

Hiện nay, các studio phim trường mọc lên như nấm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với các thiết kế tinh xảo mang phong cách từ châu Âu tới Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu chụp hình của giới trẻ, các cặp cô dâu chú rể và nhu cầu quay video clip của các nghệ sỹ v.v…

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc không phải chụp ảnh dưới cái nắng gay gắt hay những cơn mưa bất chợt tại Sài Gòn mà vẫn có những shoot hình đẹp mỹ mãn? Không những vậy, chi phí, thời gian, công sức đi lại không còn tốn kém và không gian chụp không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài..

Tọa lạc tại trung tâm Quận 7, HCM với diện tích gần 1000 m2, Deja Vu là studio phim trường trong nhà được xây dựng công phu, tỉ mỉ hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu trên của các cặp đôi chụp hình cưới, chụp thời trang, chụp cá nhân hay quay phim, ghi hình..

Tại Deja Vu bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt bối cảnh được thiết kế và trang trí bắt mắt, độc đáo; nổi bật nhất là khu phố Châu Âu với các cửa tiệm quần áo, tiệm hoa, hiệu sách, khách sạn, quán café… mang phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, từ dễ thương tới huyền bí, lãng mãn tới cá tính; hay những khu nhà tí hon giữa rừng hoa khổng lồ khiến bạn như trở thành Alice lạc vào xứ sở thần tiên…. Các phụ kiện, đạo cụ được bày phối với nhau một cách khéo léo trên nền các tông màu ấn tượng sẽ mang lại cho bạn những shoot hình đẹp lạ và hấp dẫn nhất.

Chi phí thuê phim trường lại vô cùng hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Diễm My dịu dàng tại Deja vu

Nhã Phương 

Người mẫu Minh Tú ấn tượng trong bộ ảnh thời trang thực hiện tại Déjà vu

Người mẫu Hoàng Oanh luôn chọn Déjà vu là nơi thực hiện các shoot hình thời trang của mình

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái tạo dáng và diễn đạt những cảm xúc chân thật nhất mà không còn phải lo ngại đến yếu tố môi trường, thời tiết… Bạn không phải tốn nhiều thời gian, công sức di chuyển giữa các địa điểm chụp mà vẫn có được bộ ảnh đa dạng và phong phú.

Ca sỹ Minh Thư cháu gái của Lam Trường đẹp dịu dàng, quyến rũ tại Déjà vu

Chí Thiện thực hiện thành công clip Sinh nhật em tại Déjà vu

Ngọc Trinh yêu kiều trong bộ sưu tập thời trang của mình

DEJA VU studio 2/3 Đường Tân Mỹ - P Tân Thuận Tây- Quận 7 TP Hồ Chí Minh.

Tommy Văn