SAO » Chuyện làng sao

Một kẻ đột nhập vào nhà Miranda Kerr khiến 2 người bị thương nặng

Thứ bảy, 15/10/2016 09:27

Dinh thự nhà Miranda Kerr ở Malibu bất ngờ bị tấn công trong đêm.

Báo chí đưa tin, một nhân viên bảo vệ nhà Miranda Kerr ở Malibu đã bị kẻ đột nhập tấn công ngay khi tên này nhảy qua hàng rào vào bên trong biệt thự sáng ngày 14/10. Hắn đâm mạnh vào mắt bảo vệ. Để tự vệ, nhân viên này đã rút súng bắn liên tiếp vào kẻ đột nhập. Hắn bị trúng nhiều phát đạn, trong đó có một phát vào đầu. Được biết, Miranda không bị thổn thất gì về tài sản và đêm ấy cô cùng con trai - bé Flynn 5 tuổi cũng không ở biệt thự.

Biệt thự của Miranda Kerr ở Malibu

May mắn khi xảy ra vụ việc, Kerr và con trai không có mặt ở nhà

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã kịp thời tới hiện trường, cả hai đều được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Kẻ đột nhập được chuyển đến bệnh viện địa phương trong khi người bảo vệ được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng. Tuy bị đâm vào mắt nhưng người này vẫn có thể tự đi lại, không gặp nhiều nguy hiểm. Trong khi đó, kẻ đột nhập bị thương nặng hơn, phải nằm cáng.

Đại diện cảnh sát Los Angeles cho biết: "Người bảo vệ bị đâm vào mắt nhưng chỉ bị thương nhẹ. Ông ta đã rút súng, bắn 3 tới 4 phát vào mặt và người tên đột nhập. Cả hai đều không bị đe dọa tới tính mạng".

Hiện danh tính của kẻ đột nhập và lý do tại sao hắn nhảy hàng rào vào nhà cựu "thiên thần" Victoria's Secret vẫn chưa được tiết lộ. Những người dân sống ở đây cho biết, họ nghe tiếng la hét của kẻ đột nhập và cho rằng đây là một người vô gia cư.

Đội phản ứng khẩn cấp đưa người bị thương tới bệnh viện

Bảo vệ được trực thăng đưa đi cấp cứu

Hình ảnh hiện trường vụ việc

Biệt thự của Miranda nằm ngay sát bờ biển Malibu, rộng gần 200m². Siêu mẫu Australia mua ngôi nhà này năm 2014 với giá 2,1 triệu USD (~ hơn 47 tỷ đồng) để sống cùng con trai. Biệt thự gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, sân vườn rộng rãi, là nơi cựu thiên thần nội y vô cùng yêu thích. Từ khi Miranda hẹn hò tỷ phú công nghệ Evan Spiegel, chàng doanh nhân trẻ cũng thường xuyên tới ở tại biệt thự này.

>> Miranda Kerr diện váy xẻ sâu gợi cảm trên thảm đỏ

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới