SAO » Chuyện làng sao

Một khán giả gây náo loạn buổi chiếu phim của Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My 9X, Tiến Luật bình luận một câu mà ai cũng cười bò

Thứ năm, 27/01/2022 08:40

Sự cố dở khóc dở cười đã diễn ra ở buổi chiếu phim của Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My 9X.

Tối qua (26/1), buổi công chiếu bộ phim mới với sự góp mặt của ba ngọc nữ màn ảnh là Lan Ngọc - Diễm My - Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Mọi chuyện đang tốt đẹp thì có một tình huống dở khóc dở cười xảy đến.

Theo như đoạn clip của nghệ sĩ Trịnh Tú Trung đăng tải trên TikTok, sau khi buổi chiếu phim kết thúc, ê kíp đang ăn mừng cùng bộ ba Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My thì một vị khách lạ mặt nào đó bỗng dưng xông lên, giật lấy micro. Người này khóc lóc và liên tục hô tên ai đó. Có vẻ như anh đang đi tìm người yêu vì cả hai đã chia tay.

Một khán giả làm náo loạn buổi ăn mừng công chiếu phim của Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My 9X

Ba nàng ngọc nữ cực hoang mang vì sự cố ngày công chiếu

Tình huống quá khó đỡ này khiến bộ ba diễn viên vô cùng sốc. Lan Ngọc lẻ loi đứng nép một bên, trong khi Nhã Phương và Diễm My níu tay nhau run rẩy. Tuy nhiên, khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng lại cười bò vì bình luận của Thu Trang và Tiến Luật. Tiến Luật vô cùng hoang mang cứ tưởng đây là một tiểu phẩm bất ngờ, nhưng sau khi bình tĩnh lại còn bảo "May mà kêu K*** chứ kêu Thu Trang thì..." khiến ai nấy bật cười.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới