SAO » Chuyện làng sao

Một lần nữa đụng mặt Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh có ngay hành động dứt khoát đáng nể

Thứ bảy, 01/04/2023 20:38

Diệp Lâm Anh đã quay mặt đi đầy lạnh lùng khi đụng độ Quỳnh Thư tại sự kiện.

Chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã làm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí và giới truyền thông. Nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này là nghi vấn có người thứ ba xuất hiện. Dù không chỉ đích danh nhưng với nhiều bằng chứng được đưa ra, dân tình cho rằng Quỳnh Thư là người chen chân vào hạnh phúc của Diệp Lâm Anh.

Tối 31/3, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư một lần nữa đụng độ tại thảm đỏ show thời trang. Cả hai lên đồ cực sang chảnh và xuất hiện với tư cách khách mời. Cả hai chọn tông trắng tinh khôi khoe nhan sắc rực rỡ khó phân thắng bại. Màn đụng mặt lần này của hai mĩ nhân mới thật sự kích thích.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư mỗi người một vẻ kiêu sa và sang chảnh.

Ngay khi hoàn thành phần tạo dáng trước ống kính báo chí truyền thông, Diệp Lâm Anh đã đến trò chuyện với dàn khách mời khác. Một lúc sau, Quỳnh Thư cũng tiến đến vị trí của Diệp Lâm Anh. Ngay khi thấy tình địch, Diệp Lâm Anh "lơ đẹp" đối phương và rời đi nhanh chóng. Cũng trong sự kiện, khi đang đứng ở quầy pha chế nước để nghỉ ngơi, Diệp Lâm Anh cười nói vui vẻ cùng dàn mĩ nhân cạnh bên, vậy mà Quỳnh Thư vẫn chưa chịu "tha" cho cô khi tìm đến và đứng gần. Bằng thái độ dứt khoát, Diệp Lâm Anh liền di chuyển sang chỗ khác với dương mặt lạnh như băng. Có vẻ như Diệp Lâm Anh không hề muốn giáp mặt Quỳnh Thư.

Ngay khi thấy Quỳnh Thư tiến về phía mình, Diệp Lâm Anh đã rời đi cực dứt khoát và lạnh lùng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới