SAO » Chuyện làng sao

Một lần nữa Jun Phạm lại giật được hoa cưới của cô dâu, biểu cảm sau đó mới thật là lầy

Thứ hai, 09/05/2022 12:57

Ngô Thanh Vân đã cười bò khi học trò Jun Phạm quyết giữ hoa cưới thay vì nhờ ai đó giữ như bao lần trước.

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần không chỉ có nhiều niềm vui mà còn chứng kiến nhiều pha lầy lội khó đỡ của dàn khách mời. Sau chuyên gia trang điểm Nam Trung với trang phục không hiểu ở phe nào thì đến một tên tuổi khác lại nổi bật bởi biểu cảm nhận được hoa cưới từ cô dâu. Đó chính là Jun Phạm - người em thân thiết, đồng thời là người giật bông cho Ngô Thanh Vân ở đám cưới Đông Nhi vài năm trước.

Trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đã chia sẻ clip "giật bông" trong tiệc cưới Ngô Thanh Vân kèm chú thích: "Nếu mọi người muốn biết kết quả của màn mở khoá giựt bông hôm qua thuộc về ai thì xin mời".

Theo đó, nam ca sĩ chứng minh bản thân siêu "mát tay" khi mở khóa thành công, lấy được hoa cưới của Ngô Thanh Vân. Quá phấn khích trước chiến thắng của mình, Jun Phạm đã lao về người thầy của mình và dành cái ôm thật chặt. Không chỉ thế, anh chàng còn quả quyết lần này sẽ không "nhường" hoa cưới cho người khác mà giữ cho mình nữa. Chính Ngô Thanh Vân cũng phải bật cười khi Jun Phạm cầm lấy bó hoa linh lan khoe khắp nơi. Không biết tin hỉ sắp tới từ showbiz có từ Jun Phạm không nhỉ?

Jun Phạm cực phấn khích khi giành được hoa cưới của Ngô Thanh Vân

Dân tình cười bò vì biểu cảm của nam ca sĩ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới