SAO » Chuyện làng sao

Một MC nổi tiếng của VTV vừa phải nhập viện cấp cứu vì bị ngộ độc thực phẩm

Thứ bảy, 08/04/2023 09:41

Sau khi sức khỏe đã dần ổn định, nam MC từng dẫn dắt chương trình 'Chào buổi sáng' mới có thể chia sẻ với mọi người.

Mới đây, MC Trương Việt Phong gây chú ý khi chia sẻ ảnh nằm viện vì ngộ độc thực phẩm va viêm ruột: "Những ngày cuối tuần quằn quại...". Nhiều người hỏi thăm, nam MC cho biết tình hình sức khỏe của mình đã dần hồi phục.

MC Trương Việt Phong nằm viện vì bị ngộ độc thực phẩm.

Năm 2022, nam MC cũng bị tai nạn giao thông. Vụ tai nạn khiến anh bị gãy các xương, nặng nhất là hai xương vai, ngoài ra hàm bị lệch, mặt rách.

Tai nạn bất chợt ập đến khiến Việt Phong vô cùng sốc và không thể nhớ hết được những gì đã xảy ra. Anh sau đó phải trải qua ca phẫu thuật nối xương kéo dài hơn 3 tiếng. Sau đó, anh phải dưỡng bệnh một thời gian khá dài mới có thể quay trở lại công việc.

Năm ngoái, nam MC bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trương Việt Phong từng là một trong những nam biên tập viên người miền Nam đầu tiên xuất hiện trên các bản tin trong ngày của VTV1. Cùng với hai nữ MC phía Nam đầu tiên được dẫn thời sự là BTV Hoài Anh, Thúy Hằng, nam MC điển trai Việt Phong là một làn gió mới của kênh truyền hình quốc gia. Trước khi dẫn dắt trên VTV, Trương Việt Phong từng là gương mặt rất quen thuộc, một MC - biên tập viên khá nổi tiếng của Đài Truyền hình TP.HCM. Nam MC từng gây tranh cãi vì "đá đểu" giới tính của Hương Giang.

Việt Phong cũng dẫn dắt các bản tin trên VTV trong đó có "Chào buổi sáng".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới