SAO » Chuyện làng sao

Một mình chăm con giữa đêm khuya vất vả, bà xã Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khuyên hội chị em đừng vội làm điều này

Thứ tư, 24/08/2022 20:05

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khuyên các bạn nữ đừng nên lấy chồng sớm để vất vả và khổ cực.

Vừa qua, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã hạ sinh một cậu con trai. Trên trang cá nhân, Quỳnh Quỳnh thường đăng tải hoạt động bỉm sữa của mình. Mới đây, Quỳnh Quỳnh đã đăng tải một đoạn clip cô bế và ru cậu quý tử lúc giữa đêm. Không chỉ vậy, vừa đứng bế, cô còn phải chăm thêm bé Bảo Ngọc. Bảo Ngọc thấy mẹ bế em cứ ngồi ôm chân của mẹ, nhóc tỳ liên tục đùa giỡn và "nhây" với mẹ của mình. Thấy con đã khuya nhưng vẫn còn thức, Quỳnh Quỳnh liên tục nói với con: "Ngủ đi con, ngủ đi con".

Đính kèm với clip, Quỳnh Quỳnh dành lời khuyên đến các chị em gái: "Lấy chồng sớm làm gì để lời ru thêm buồn. Mấy em gái đang ở với cha mẹ là đang hạnh phúc nha mấy em ơi".

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm chăm con một mình

Vừa bế quý tử vừa chăm con gái nhỏ

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng thấy thương Quỳnh Quỳnh khi một mình phải dỗ đến 2 nhóc tỳ ngủ. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm: "Chỉ có phụ nữ mới hiểu cảnh này em à", "Giờ thấy Quỳnh tự nhiên nhớ lại lúc mình cũng bồng con khuya như vậy. Nhìn mà ứa nước mắt", "Phụ nữ là thiệt thòi nhất, nên mấy anh chồng thương vợ nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn nha", "Em cũng từng trải qua giai đoạn này, cố gắng lên Quỳnh Quỳnh"...

Quỳnh Quỳnh hạ sinh quý tử vào đầu tháng 8 này

Hai con gái Lê Dương Bảo Lâm

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới