SAO » Chuyện làng sao

Một nách 2 con lại bị ốm nghén, Miranda Kerr vẫn có tuyệt chiêu để giữ chân chồng tỷ phú

Thứ ba, 25/06/2019 14:23

Siêu mẫu gốc Úc Miranda Kerr cho biết cô luôn cố gắng để mình và chồng có thời gian thật riêng tư bên nhau dù đang mang thai mệt mỏi và có 2 con nhỏ phải chăm sóc.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Orlando Bloom, Miranda Kerr tìm được hạnh phúc mới bên tỷ phú Evan Spiegel. 2 người kết hôn vào tháng 5/2017 và năm ngoái đã đón quý tử đầu lòng Hart chào đời. Hiện tại Miranda đang mang thai em bé thứ 2 với chồng tỷ phú. Cô vừa chăm sóc cho bé Flynn, con riêng của mình với chồng cũ Orlando Bloom, bé Hart mới được hơn 1 tuổi vừa tập trung cho công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Miranda cho biết cô bị ốm nghén, hay buồn nôn và nhạy cảm hơn.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, siêu mẫu gốc Úc này cho biết cũng như 2 lần mang thai trước đó, lần này cô bị ốm nghén, cảm giác rất buồn nôn và nhạy cảm. Miranda Kerr chia sẻ: “Mỗi phụ nữ mỗi khác. Vì 1 vài lý do… ở cả 3 lần bầu bí, tôi đều cực kỳ buồn nôn và có chút nhạy cảm hơn”. Được biết, Miranda thường dùng trà gừng, gừng tươi hoặc nước với mật ong và chanh để giảm cảm giác buồn nôn.

Bản thân Miranda cảm thấy vô cùng hạnh phúc với thiên chức làm mẹ và coi đó là 1 niềm vui: “Làm mẹ quả thật là 1 kỳ tích và điều tuyệt vời nhất làm tôi từng làm. Có con thật hạnh phúc biết bao”. Mệt mỏi vì ốm nghén, phải chăm sóc cho 2 quý tử nhưng chân dài này vẫn không quên duy trì mối quan hệ vợ chồng lãng mạn.

Siêu mẫu gốc Úc Miranda Kerr cho biết cô luôn cố gắng để mình và chồng có thời gian thật riêng tư bên nhau dù đang mang thai mệt mỏi và có 2 con nhỏ phải chăm sóc.

Cô tiết lộ bí quyết giữ chân chồng tỷ phú với mọi người: “Khi chồng tôi kết thúc công việc trở về nhà, tôi cố gắng đảm bảo mình hoàn tất 1 ngày với tâm trạng điềm tĩnh và tập trung. Đó là thời gian tốt cho 2 vợ chồng bởi lũ nhóc đã buồn ngủ và chúng tôi có thể ở bên nhau, điều này cũng rất quan trọng”.

“Vợ chồng tôi rất thích ở nhà và tận hưởng những điều giản dị như tổ chức những cuộc pinic nhỏ hay đi bơi hoặc thả mình vào thiên nhiên, đi dạo cùng nhau. Những hoạt động kiểu như vậy”, Miranda tiếp lời.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới