SAO » Chuyện làng sao

Một nam ca sĩ lần đầu công khai giới tính, trầm cảm suýt tự tử mới đây là ai?

Thứ bảy, 23/12/2023 21:21

Những chia sẻ của ca sĩ Dương Tùng Nhân mới đây đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, khi xuất hiện với vai trò khách mời trong một chương trình dành cho cộng đồng LGBT, ca sĩ Dương Tùng Nhân đã có dịp góp mặt và có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, anh bất ngờ tâm sự rằng bản thân từng kết hôn vào năm 20 tuổi. Tuy nhiên, chỉ 2 tuần sau đó, nam ca sĩ đã quyết định ly hôn trong sự bất ngờ từ mọi người.

Đáng chú ý, Dương Tùng Nhân cũng cho biết anh luôn thẳng thắn với cảm xúc của chính mình. Lý do là vì nam ca sĩ không muốn lừa dối mình và người khác. Song song đó, Tùng Nhân cũng mong tìm thấy được sự đồng cảm từ khán giả cũng như gia đình và những người thân, bạn bè xung quanh.

Ca sĩ Dương Tùng Nhân đã có những chia sẻ về giới tính gây chú ý

Đặc biệt, Tùng Nhân cũng tiết lộ bản thân từng trải qua một quãng thời gian như nghẹt thở vì phải che giấu cảm xúc thật của mình. Sau tất cả, anh đã chọn công khai xu hướng tình cảm thật để có thể sống đúng với bản thân.

Trong suốt quãng thời gian 1 năm qua, Dương Tùng Nhân đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, từ chuyện đời tư đến các mối quan hệ xung quanh. Do đó, nam ca sĩ bắt đầu rơi vào khủng hoảng, trầm cảm và không ít lần muốn tự tử khi thấy những thông tin sai lệch về bản thân mình.

Anh từng trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn

Theo đó, Dương Tùng Nhân chia sẻ: "Tình hình càng tệ hơn khi sức khỏe tôi ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến thời điểm này, tôi vẫn đang bị tim xoang, bị rối loạn chuyển hoá năng lượng dẫn đến cân nặng tăng gần 20kg khiến ngoại hình cũng có nhiều thay đổi".

Anh cũng chia sẻ động lực để anh cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng đến từ người cha ruột của mình. Trong suốt khoảng thời gian khó khăn, cha luôn gọi điện thoại và động viên để giúp anh vực dậy từng ngày. Bên cạnh đó, những người thân xung quanh cũng liên tục thăm hỏi, động viên anh. Nhờ đó, nam ca sĩ đã có thể vượt qua.

Nam ca sĩ đã có động lực và vượt qua tất cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới