SAO » Chuyện làng sao

Một nam diễn viên cùng bạn gái sang Hàn hút mỡ nọng cằm, hình ảnh hiện tại thế nào?

Thứ sáu, 25/10/2024 10:24

Ngọc Quỳnh và Thùy Anh đã cùng nhau sang Hàn Quốc tân trang nhan sắc và du lịch.

Mới đây, bạn gái của diễn viên Ngọc Quỳnh đã đăng ảnh du lịch Hàn Quốc kết hợp với việc tân trang nhan sắc. Thùy Anh chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn trai đeo băng nẹp và viết: "Cùng bên nhau làm những điều tốt đẹp nhé anh, ví dụ như là cùng hút mỡ nọng cằm".

Theo nữ diễn viên, hiện cô và bạn trai là diễn viên Ngọc Quỳnh vừa can thiệp dao kéo để có gương mặt thon gọn hơn. Cô chính là người rủ bạn trai đi hút mỡ nọng cằm để mặt góc cạnh: "Thế mà cũng đồng ý, đáng yêu lắm luôn". Để làm "full combo" gồm cắt sẹo lồi 17cm, hút mỡ nọng cằm, hút mỡ eo trước, hút mỡ hông eo sau, hút mỡ nách trước, cả hai phải chọn bác sĩ rất kĩ: "Vậy mà không có cảm giác gì luôn. Xong xuôi hai đứa ăn gà tần sâm luôn, không phải kiêng cữ gì ạ".

Một nam diễn viên cùng bạn gái sang Hàn hút mỡ nọng cằm, hình ảnh hiện tại thế nào?

Thùy Anh chính là người rủ Ngọc Quỳnh đi tân trang nhan sắc.

Chuyện tình giữa NSƯT Ngọc Quỳnh và Thùy Anh được khán giả quan tâm chú ý. Thời điểm đó, nam diễn viên Hoa hồng bên ngực trái chưa công bố chuyện ly hôn với vợ cũ nên nhiều người hiểu lầm về mối quan hệ giữa anh và Thùy Anh. NSƯT Ngọc Quỳnh lên tiếng đã ly hôn với người vợ thứ hai hơn 1 năm trước khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Thùy Anh: "Tôi và Thùy Anh đồng hành với nhau trong mọi điều của cuộc sống. Điều quan trọng trong một quan hệ là phải hiểu nhau. Khi đã hiểu nhau thì có thể hỗ trợ nhau nhiều điều. Còn đã không hiểu thì có hỗ trợ, người kia cũng không sẵn sàng đón nhận".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới