SAO » Chuyện làng sao

Một nam nghệ sĩ né tránh chuyện có thêm con với vợ nhưng nghe lí do mới rớt nước mắt

Thứ tư, 18/10/2023 20:30

Tiến Luật không muốn Thu Trang sinh thêm con vì ám ảnh cảnh cô đau đớn trong lần sinh con trai đầu lòng.

Vào tháng 4/2023, Thu Trang tiết lộ bản thân dự định sinh thêm em bé để gia đình đông vui và đủ nếp đủ tẻ. Nữ nghệ sĩ hài tâm sự: "Từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, muốn có hai đứa con gái nữa. Chúng tôi cũng sẵn sàng kế hoạch rồi, cũng đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi".

Thế nhưng, mới đây, Tiến Luật lại cho rằng anh bất đồng quan điểm với chuyện sinh con của vợ. Anh là người không muốn vợ mang thai lần nữa nên né tránh và trì hoảng khiến nửa kia tức giận. Nam diễn viên tâm sự: "Vừa xong dịch là tôi với Trang đi Thái để chích cái gì vào bụng (tiêm kích trứng) để có bầu, đến khoảng giữa năm 2022 là sinh. Tôi trì hoãn việc này 2 năm, tôi là người ngăn cản Trang, đỉnh điểm là Trang có lớn tiếng với tôi. Trang nói với tôi: 'Đó là kế hoạch của em mà', Trang rất ghét những gì làm sai kế hoạch".

Tiến Luật né tránh chuyện có thêm con với Thu Trang nhưng nghe lí do mới rớt nước mắt.

Cặp đôi đã gắn bó nhiều năm và cùng nâng đỡ nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Nguyên nhân mà Tiến Luật đưa ra lại làm dân tình phải thương anh và ngưỡng mộ Thu Trang. Bởi nam nghệ sĩ bị ám ảnh hình ảnh người phụ nữ sinh con. Anh từng chứng kiến bà xã đau đớn, tập đi khó khăn sau ca mổ con trai đầu lòng nên không muốn vợ "vượt cạn" lần nữa. Thậm chí, anh từng khuyên Thu Trang xin con nuôi nhưng nữ diễn viên vẫn cương quyết muốn tự sinh vì quá mê con gái. Hiện tại, sức khỏe vợ anh đang không ổn định, vẫn đang tĩnh dưỡng để chuẩn bị cho việc mang thai. Hai vợ chồng đã hoàn tất quá trình hút trứng và tạo phôi, chỉ còn bước đưa phôi vào cơ thể.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới